+Aa-
    Zalo

    Video: Khoảnh khắc buồn bã của Amber Heard sau khi thua kiện

    • DSPL
    ĐS&PL Amber Heard cho biết cô buồn khi thua kiện trước chồng cũ. Nữ minh tinh Hollywood khẳng định phán quyết từ bồi thẩm đoàn là bước lùi đối với phụ nữ.

    Ngày 1/6 (giờ địa phương), phiên xử cuối cùng của vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard diễn ra ở tòa án Fairfax, Virginia (Mỹ). Heard và đội ngũ pháp lý của cô có mặt để nghe công bố phán quyết.

    Sau thời gian làm việc cật lực, bồi thẩm đoàn đã nhận thấy Heard bôi nhọ Depp ở 3 tội danh và tuyên bố tài tử là người thắng kiện. Anh được trao 10 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại và 5 triệu USD chi phí bồi thường trừng phạt. Tổng cộng, Depp nhận 15 triệu USD từ Heard.

    video khoanh khac buon ba cua amber heard sau khi thua kien2
    Johnny Depp được bồi thường thiệt hại 15 triệu USD. Ảnh: AP.

    Phản ứng về thời điểm tuyên án sau khi rời tòa, Amber Heard cho biết: "Ngày hôm nay, tôi cảm thấy thất vọng không thể nói thành lời. Tôi rất đau lòng khi cả núi bằng chứng vẫn không đủ để chứng minh sức mạnh, sự ảnh hưởng của Depp".

    "Tôi thậm chí còn thất vọng hơn với ý nghĩa của phán quyết này đối với những phụ nữ khác. Đó là một bước lùi. Tôi tin rằng các luật sư của Depp đã thành công trong việc khiến bồi thẩm đoàn bỏ qua vấn đề then chốt của Quyền Tự do Ngôn luận. Tôi rất buồn vì đã thua vụ kiện này. Nhưng tôi vẫn buồn hơn là tôi dường như đã mất đi quyền được phát ngôn một cách tự do và cởi mở, điều mà tôi nghĩ rằng bất kỳ người Mỹ nào có thể làm", Amber tiếp tục. 

    video khoanh khac buon ba cua amber heard sau khi thua kien1
    Heard và đội ngũ pháp lý của cô có mặt để nghe công bố phán quyết. Ảnh: AP.

    Trước chiến thắng của mình, nam diễn viên "Cướp biển vùng Caribbean" chia sẻ: "Sáu năm trước, cuộc sống của tôi, cuộc sống của các con tôi, cuộc sống của những người thân thiết nhất với tôi và cũng có thể, cuộc sống của những người trong nhiều năm đã ủng hộ và tin tưởng tôi đã mãi mãi thay đổi. Tất cả chỉ diễn ra trong chớp mắt.

    Các cáo buộc sai trái và rất nghiêm trọng đã được áp dụng cho tôi qua các phương tiện truyền thông, điều này đã gây ra vô số nội dung thù hận, mặc dù không có cáo buộc nào chống lại tôi. Nó đã gây ra một cơn địa chấn đối với cuộc sống và sự nghiệp của tôi.

    Và sáu năm sau, bồi thẩm đoàn đã trả lại cuộc đời cho tôi".

    Anh tiếp tục: "Ngay từ đầu, mục tiêu của việc đưa vụ án này ra là tiết lộ sự thật, bất kể kết quả ra sao. Nói ra sự thật là điều mà tôi mắc nợ các con tôi và tất cả những ai đã luôn kiên định ủng hộ tôi. Tôi cảm thấy bình yên khi biết rằng cuối cùng tôi đã hoàn thành được điều đó.

    Tôi đã và đang bị choáng ngợp bởi tình yêu rộng lớn, sự hỗ trợ và lòng tốt từ khắp nơi trên thế giới. Tôi hy vọng rằng hành trình tìm kiếm sự thật của tôi sẽ giúp ích cho những người khác, đàn ông hay phụ nữ, những người đã thấy mình trong hoàn cảnh của tôi và những người ủng hộ họ không bao giờ bỏ cuộc".

    video-khoanh-khac-buon-ba-cua-amber-heard-sau-khi-thua-kien.mp4

    Amber Heard lộ rõ vẻ buồn bã sau khi thua kiện. Video: Sky News.

    Bích Thảo (Theo Metro) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-khoanh-khac-buon-ba-cua-amber-heard-sau-khi-thua-kien-a539629.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan