+Aa-
    Zalo

    Video: Khoảnh khắc chia ly đầy cảm động của chú chó với người chủ đang hấp hối

    • DSPL
    ĐS&PL Chú chó đã "không giấu nổi sự nghẹn ngào" khi thấy chủ nhân của mình đang trải qua những giờ khắc cuối cùng trên giường bệnh.

    Chú chó đã "không giấu nổi sự nghẹn ngào" khi thấy chủ nhân của mình đang trải qua những giờ khắc cuối cùng trên giường bệnh.

    Anh Ryan Jessen, đến từ California, Mỹ bị một cơn đau đầu, nôn mửa và phải nhập viện trong tình trạng xuất huyết não. Căn bệnh của anh ngày càng trở nên tồi tệ. Anh nhanh chóng rơi vào hôn mê sâu và không thể tỉnh lại.

    [presscloud]4453[/presscloud]

    Nguồn: Dailymail

    Gia đình anh cùng chú chó boxer đã tập trung trong phòng bệnh để nói lời từ biệt lần cuối. Họ đã hết sức đau buồn khi con mình đang trải qua những khoảnh khắc cuối cùng của đời người.

    Còn chú chó boxer cũng đã khiến người xem nghẹn ngào khi không ngừng nhìn vào mắt chủ nhân cũng như hít ngửi khắp người cậu, mong sao có một điều kì diệu nào đó sẽ xảy ra và người chủ của mình sẽ lại quay trở lại.

     Vũ Đậu (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-khoanh-khac-chia-ly-day-cam-dong-cua-chu-cho-voi-nguoi-chu-dang-hap-hoi-a245149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan