Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Khoảnh khắc đàn chim đâm thẳng vào máy bay Nga chở 233 người, suýt gây hậu quả khủng khiếp

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video ghi lại cảnh đàn chim với kích thước lớn lao vào động cơ bên trái máy bay khi phương tiện này cất cánh, khiến 55 người, gồm 17 trẻ em nhập viện.

    Đoạn video ghi lại cảnh đàn chim với kích thước lớn lao vào động cơ bên trái máy bay khi phương tiện này cất cánh, khiến 55 người, gồm 17 trẻ em đã phải nhập viện.

    [presscloud]11638[/presscloud]

    Vụ việc đã được gọi là phép màu vì phi công đã xử lý gọn gàng. Sau tai nạn, chiếc máy bay Airbus A321 đã gần như hỏng hóc ở bên ngoài. Phần mũi máy bay móp, cánh bị gẫy, phao thoát hiểm xì hơi, động cơ vỡ tan tành trên mặt đất. 

    Theo các nhân chứng, chỉ sau vài phút khi cất cánh, một con chim dường như đã lao vào động cơ bên trái khiến nó tóe lửa và bị hỏng. Ngay sau đó, động cơ bên phải đã bị trục trặc theo. Phi công đã nỗ lực khởi động lại động cơ tuy nhiên đã thất bại. Lúc này, cơ trưởng Damir Yusupov đã ra quyết định chớp nhoáng: thông báo cho bộ phận không lưu sân bay rồi đưa máy bay hạ cánh xuống ruộng ngô trước mặt.

    Địa điểm hạ cánh khẩn cấp chỉ cách nơi xuất phát khoảng 1 km. Điều đáng ghi nhận ở đây chính là máy bay khi hạ cánh vẫn còn đầy bình nhiên liệu và cú tiếp đất nếu không thực sự khéo léo và may mắn có thể xảy ra va chạm mạnh, sinh ra tia lửa và có thể gây ra cháy nổ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-khoanh-khac-dan-chim-dam-thang-vao-may-bay-nga-cho-233-nguoi-suyt-gay-hau-qua-khung-khiep-a288941.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan