+Aa-
    Zalo

    Video: Khoảnh khắc Kim Lý quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà sau 3 năm bên nhau

    • DSPL
    ĐS&PL Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh Kim Lý cầu hôn cô trong khung cảnh đầy lãng mạn, dưới sự chứng kiến của mọi người lên trang Facebook của mình.

    Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh Kim Lý cầu hôn cô trong khung cảnh đầy lãng mạn, dưới sự chứng kiến của mọi người lên trang Facebook của mình.

    [presscloud]17618[/presscloud]

    Nghe những lời thổ lộ của Kim Lý, nữ ca sĩ không khỏi xúc động bật khóc, rồi nở nụ cười hạnh phúc và trao cho anh nụ hôn thắm thiết. Đoạn video kết lại với hình ảnh cả gia đình sum vầy, trần đầy yêu thương, gồm 2 người mẹ, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Subeo, cùng cặp song sinh đáng yêu Lisa, Leon chào đời vào hôm 4/11 vừa qua.

    “Em đã xúc động và khóc thật nhiều... Cảm ơn anh vì tất cả! Yêu Anh! Cả một trời thương nhớ" bài hát định mệnh se duyên cho Hà và Kim. Lại một lần nữa giai điệu ấy vang lên trong khoảnh khắc ý nghĩa này!”, nữ ca sĩ viết.

    Đoạn video nhanh chóng thu hút được hơn 247.000 lượt like và bày tỏ cảm xúc cùng 17.000 bình luận, phần lớn đều là những lời chúc phúc gửi tới cặp đôi. Nhiều người lại cho biết họ cảm động muốn khóc theo khi chứng kiến khoảnh khắc đặc biệt với cảm xúc chân thực của Hà Hồ và Kim Lý.

    Đinh Kim


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-khoanh-khac-kim-ly-quy-goi-cau-hon-ho-ngoc-ha-sau-3-nam-ben-nhau-a346000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan