+Aa-
    Zalo

    Video: Kinh hãi cảnh xe container quay đầu chạy ngược chiều giữa cao tốc

    • DSPL
    ĐS&PL Toàn bộ hình ảnh vi phạm của xe container đã được thiết bị giao thông thông minh của Công ty TNHH một thành viên quản lý và khai thác đường ô tô cao tốc.

    Toàn bộ hình ảnh vi phạm của xe container đã được thiết bị giao thông thông minh của Công ty TNHH một thành viên quản lý và khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng ghi lại.

    Ngày 10/11, Công ty TNHH một thành viên quản lý và khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cho biết, doanh nghiệp này đã chuyển toàn bộ thông tin xe container vi phạm quay đầu chạy ngược chiều trên cao tốc cho lực lượng chức năng xử lý theo quy định.

    [presscloud]5355[/presscloud]

    Nguồn: Tri thức trực tuyến

    Trước đó, lúc 8h13 phút cùng ngày, xe container BKS 72C-12180 khi đi theo hướng Hà Nội – Hải Phòng, do chạy quá nút giao quốc lộ 10, chiếc xe container này đã quay đầu chạy ngược chiều một đoạn để rẽ vào nút giao ra khỏi cao tốc.

    Chiếc xe container chạy ngược chiều đã chiếm hết phần đường của các xe ô tô chạy trên cao tốc khiến nhiều xe phải dừng lại.

    Trong quá trình vào cua nút giao, chiếc xe container còn lùi một đoạn khiến đuôi xe lấn ra tận làn đường trong cùng tạo cảnh tượng hết sức nguy hiểm.

    Từ hình ảnh vi phạm của xe container được thiết bị giao thông ghi lại, Công ty TNHH một thành viên quản lý và khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đã gửi toàn bộ thông tin tới Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường cao tốc thuộc Cục CSGT xử lý theo quy định.

    Vũ Đậu (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-kinh-hai-canh-xe-container-quay-dau-chay-nguoc-chieu-giua-cao-toc-a250827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan