+Aa-
    Zalo

    Video: Kinh hoảng khoảnh khắc chiếc máy bay Trung Quốc gặp nạn rơi thẳng xuống chỉ trong vài giây

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc máy bay mang số hiệu MU5735 của hãng hàng không China Eastern chở 132 hành khách đã gặp nạn, rơi xuống núi. Hiện chưa rõ thương vong.

    Ngày 21/3, chiếc máy bay Boeing 737 mang số hiệu MU5735 của hãng hàng không China Eastern chở 132 hành khách đã gặp nạn trên đường di chuyển từ Côn Minh đến Quảng Châu. Truyền thông Trung Quốc đưa tin, chiếc máy bay có lịch trình bay từ sân bay Trường Thủy Côn Minh tới sân bay Bạch Vân Quảng Châu, cất cánh lúc 13h15phút và dự kiến ​​hạ cánh xuống sân bay Bạch Vân Quảng Châu lúc 14h53phút.

    Tuy nhiên, nhân viên dịch vụ khách hàng của sân bay Bạch Vân cho biêt, đến 15h50 cùng ngày, máy bay vẫn chưa đáp xuống sân bay Bạch Vân. Phần mềm theo dõi chuyến bay Feichangchuan hiển thị chuyến bay đang ở trạng thái mất liên lạc.

    Trong khi đó, dữ liệu chuyến bay cho thấy sau khi máy bay MU5735 đã bay ở độ cao khoảng 8.869m. Lúc 14h19 ngày 21/3, máy bay đột ngột giảm độ cao, trong khi tốc độ bay bắt đầu giảm từ khoảng 845 km/h. Lúc 2h21, chuyến bay MU5735 bị mất tín hiệu radar và mất liên lạc với mặt đất.

    may-bay-trung-quoc-roi-thang-xuong-nui.mp4

    Nguồn video: Weibo

    Theo đoạn video được chia sẻ, vào thời điểm gặp nạn, chiếc MU5735 được cho là đã lao thẳng từ độ cao gần 9.000, xuống núi với tốc độ rất nhanh. Chỉ trong khoảng 2 phút 15 giây, máy bay đã giảm độ cao xuống còn hơn 2.700 m. Trong 20 giây tiếp theo, độ cao cuối cùng được ghi nhận của máy bay là gần 1.000 m.

    Hiện các lực lượng cứu hộ đã được triển khai tới hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ cứu nạn và tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-kinh-hoang-khoanh-khac-chiec-may-bay-trung-quoc-gap-nan-roi-thang-xuong-chi-trong-vai-giay-a531784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan