+Aa-
    Zalo

    Video: Kinh hoàng người phụ nữ lái xe ôtô tông bạn trai sau tranh cãi

    • DSPL
    ĐS&PL Do tức giận sau khi cãi nhau với bạn trai, nữ tài xế 43 tuổi đã lái xe ô tô rồi đâm thẳng vào tình nhân khiến người này bị thương nghiêm trọng.

    Do tức giận sau khi cãi nhau với bạn trai, nữ tài xế 43 tuổi đã lái xe ô tô rồi đâm thẳng vào tình nhân khiến người này bị thương nghiêm trọng.

    [presscloud]3729[/presscloud]

    Theo đó, đoạn video trên được quay từ năm 2016 nhưng đến thời gian gần đây thì bắt đầu được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều hốt hoảng không hiểu nguyên nhân tại sao tài xế chiếc xe Ford Mustang làm vậy.

    Trong clip, người phụ nữ này đã lái xe đâm thẳng vào người đàn ông đi xe đạp. Cú va chạm mạnh đã khiến người đàn ông bị hất văng lên không trung trước khi rơi xuống đất. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn cố gắng tự đứng dậy và đi một đoạn trước khi tiếp tục ngã.

    Người phụ nữ lái xe ôtô tông bạn trai sau tranh cãi. Ảnh cắt ra từ clip

    Theo Fox 10, sự việc xảy ra tại phía Bắc của thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ. Người trực tiếp gây tai nạn có tên là Lee Wilke (43 tuổi) còn nạn nhân chính là bạn trai bà. Sau khi vụ việc xảy ra được khoảng 30 phút, Wike chủ động gọi cảnh sát để đầu thú.

    Bà Lee kể đã cãi nhau với bạn trai sau khi phát hiện ra việc anh ta nhiễm HIV mà vẫn quan hệ tình dục với mình. Bà Lee khẳng định trong lúc đâm người đàn ông đã không hề mở mắt nên bà cũng không biết mình đã đâm vào ai. Được biết, vụ tông xe khiến nạn nhân gãy xương sống, chấn thương đầu.

    Đến ngày 10/5 vừa qua, chủ nhân chiếc xe Ford Mustang đã chính thức phải hầu tòa. Bà Lee đã bị khởi tố vì tội cố tình giết người mức độ 2. Bên cạnh đó, cô còn bị khởi tố vì tội rời khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn nghiêm trọng.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-kinh-hoang-nguoi-phu-nu-lai-xe-oto-tong-ban-trai-sau-tranh-cai-a239514.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan