+Aa-
    Zalo

    Video: Kinh hoàng võ sĩ MMA gãy đôi ống đồng sau khi đá vào chân đối thủ

    • DSPL
    ĐS&PL Võ sĩ MMA hạng trung Chris Weidman đã bị gãy chân kinh hoàng sau khi chủ động đá vào chân đối thủ Uriah Hall.

    Võ sĩ MMA hạng trung Chris Weidman đã bị gãy chân kinh hoàng sau khi chủ động đá vào chân đối thủ Uriah Hall.

    [presscloud]19197[/presscloud]

    Video: Chris Weidman gãy chân kinh hoàng sau khi đá vào chân Uriah Hall.

    Tai nạn diễn ra ở ngay giây thứ 17 trong trận đấu UFC 261 diễn ra hôm 24/4 tại sàn đấu Veterans Memorial Arena ở Jacksonville, bang Florida, Mỹ.

    Võ sĩ người Mỹ Chris Weidman (36 tuổi) đã thắng 15 trận trong 20 lần thượng đài trước đây, còn võ sĩ gốc Jamaica Uriah Hall (36 tuổi) cũng có 16 trận thắng trong 25 trận đã đấu.

    Do đó, trận so tài giữa hai đối thủ kỳ cựu này được dự báo sẽ rất căng thẳng và thật khó đoán ai sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, trong ngày đầu tiên những hâm mộ MMA được quay lại võ đài cổ vũ, họ đã phải chứng kiến trận đấu kinh hoàng chỉ diễn ra trong vòng 17 giây.

    Uriah Hall chẳng thể vui mừng với chiến thắng.

    Khi đó Chris Weidman cố gắng tung cú đá rất mạnh vào chân Uriah Hall. Thật ngạc nhiên, trong khi Uriah Hall không hề hấn gì, thì Weidman bị phản lực làm gãy đôi ống đồng và trọng tài đã công nhận một chiến thắng knock-out cho Hall.

    Weidman quằn quại trong đau đớn, còn Hall chỉ biết quỳ gối cầu nguyện cho đối thủ và chẳng thể vui mừng với chiến thắng của mình.

    "Tôi cảm thấy thật tệ. Tôi hy vọng anh ấy không sao. Tôi cầu chúc cho gia đình anh ấy tốt đẹp nếu phải theo dõi trận đấu này. Tôi hy vọng anh ấy sớm bình phục, nếu anh ấy khỏe lại, tôi nợ anh ấy trận đấu này. Anh ấy vẫn là một võ sĩ tuyệt vời", Uriah Hall phát biểu sau trận đấu.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-kinh-hoang-vo-si-mma-gay-doi-ong-dong-sau-khi-da-vao-chan-doi-thu-a363646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan