+Aa-
    Zalo

    Video: Kinh hoàng xe đạp điện đang chạy bất ngờ phát nổ khiến 2 bố con trên xe nguy kịch

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc xe đạp điện đang chạy trên đường bất ngờ phát nổ, ngọn lửa bao trùm 2 bố con trên xe khiến các nạn nhân bị bỏng nặng, nguy kịch.

    Theo The Paper, một chiếc xe đạp điện đang chạy trên đường bất ngờ phát nổ, ngọn lửa bao trùm 2 bố con trên xe khiến nạn nhân bị bỏng nặng. Sự việc xảy ra hôm 18/7 tại quận Cảnh Hồ, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

    video-kinh-hoang-xe-dap-dien-dang-chay-bat-ngo-phat-no-khien-2-bo-con-tren-xe-nguy-kich.mp4

    Video: Xe điện bất ngờ phát nổ khi đang chạy trên đường khiến 2 bố con trên xe nguy kịch. Nguồn: Haokan

    Nạn nhân là Wei Shunli 42 tuổi cùng con gái 8 tuổi Wei Jiaqi. Anh Shunli được đưa vào bệnh viện Liên kết thứ 2 Đại học Chiết Giang. Bác sĩ phụ trách cho biết, Shunli bị bỏng 95% khắp cơ thể. Ngoài ra còn có các vết thương do nổ và chấn thương đầu, không tránh khỏi nguy hiểm đến tính mạng.

    "Bệnh nhân còn tỉnh khi được đưa đến bệnh viện nhưng gần như toàn bộ cơ thể của anh ấy đã bị bỏng và việc điều trị rất khó khăn vì bỏng cấp độ ba. Chi phí điều trị ước tính lên đến hàng triệu NDT", bác sĩ cho biết thêm.

    Trong khi đó, bé gái Jiaqi được đưa đến bệnh viện Nhi của Đại học Chiết Giang. Người nhà cho biết bệnh viện đã đưa ra 3 thông báo về tình trạng nguy kịch của bé cho đến nay.

    "Em ấy chắc chắn rất đau", lời nói của cậu anh trai hơn Jiaqi 6 tuổi khiến những người có mặt ngoài phòng bệnh không khỏi đau xót.

    Theo Metropolis Express, chiếc xe điện bốc cháy khiến hai cha con bị bỏng nặng có nguồn gốc từ một cửa hàng ở quận Thượng Thành cùng thành phố. Trả lời về sự việc, nhân viên bán hàng cho biết đã cửa hàng đã kinh doanh được 7 năm nhưng chưa bao giờ xảy ra trường hợp tương tự, cũng như chưa bao giờ nhận được phản hồi về việc ắc quy bị cháy, nổ.

    Hiện vụ việc vẫn nhận được sự quan tâm rất lờn từ dư luận Trung Quốc và đang được cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hoa Vũ (Theo The Paper)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-kinh-hoang-xe-dap-dien-dang-chay-bat-ngo-phat-no-khien-2-bo-con-tren-xe-nguy-kich-a507619.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan