+Aa-
    Zalo

    Video: Kỳ đà khổng lồ hỗn chiến ác liệt với trăn giữa sân trường đại học

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video ghi lại trận đấu gay cấn giữa con kỳ đà khổng lồ và trăn diễn ra giữa sân trường đại học ở Thái Lan khiến người xem không thể rời mắt.

    Đoạn video ghi lại trận đấu gay cấn giữa con kỳ đà khổng lồ và trăn diễn ra giữa sân trường đại học ở Thái Lan khiến người xem không thể rời mắt.

    [presscloud]5997[/presscloud]

    Nguồn: Coconuts Bangkok

    Kỳ đà là loài bò sát lớn. Toàn thân phủ một lớp vảy. Chúng có cổ dài, đuôi và bộ chân khỏe, tứ chi phát triển. Hình hình dáng bên ngoài trông giống như con thạch sùng (thằn lằn) nhưng to và dài hơn, có thể dài đến 2,5 – 3 m, nặng khoảng 10 kg. Đầu hình tam giác nhọn về phía mõm, thân hình trông nặng nề hơn.

    Chúng thích ngâm mình, săn mồi nơi sông suối giống như cá sấu. Trong tự nhiên, kỳ đà thường bắt chuột, bọ, ếch, nhái, rắn, lươn, cá, thằn lằn. Thỉnh thoảng, chúng còn mò cả vào các nhà ven rừng để tìm bắt gà con, vịt con. Thức ăn thích của nó lại là xác động vật đã chết và bốc mùi. Nó rất thích ăn trứng thối và cá đã ươn, đặc biệt giống với rắn hổ mang ở chỗ thích ăn cóc. Đôi khi kỳ đà cũng táo tợn ăn trộm trứng của cá sấu.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ky-da-khong-lo-hon-chien-ac-liet-voi-tran-giua-san-truong-dai-hoc-a254295.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan