Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Kỳ lạ chú chuột dọn dẹp bàn làm việc cho "ông chủ" như trong chuyện cổ tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 2h sáng, chú chuột xuất hiện và bắt đầu mang tất cả những thứ lỉnh kỉnh trên bàn làm việc bỏ vào chiếc hộp nhựa khiến người xem không dám tin vào mắt mình.

    2h sáng, chú chuột xuất hiện và bắt đầu mang tất cả những thứ lỉnh kỉnh trên bàn làm việc bỏ vào chiếc hộp nhựa khiến người xem không dám tin vào mắt mình.

    [presscloud]8571[/presscloud]

    Theo đó, đoạn video trên được ghi lại vào ngày 9/3/2019 và sự việc kỳ lạ này xảy ra tại nhà của ông Stephen Mckears, một thợ sửa chữa đã nghỉ hưu ở hạt Gloucestershire, nước Anh. Dù vậy ông vẫn thường sửa đồ cho đến khuya.

    Nhưng suốt 1 tháng gần đây, sáng nào thức dậy ông cũng thấy bàn làm việc tinh tươm. Từ tò mò, ông cụ bắt đầu sợ hãi nên đã quyết định lắp camera giám sát.

    Thật bất ngờ, vào khoảng 2h sáng, một chú chuột xuất hiện. Nó bắt đầu gặm ốc vít bu lông và nhiều đồ lỉnh kỉnh rồi nhanh nhẹn bỏ vào hộp nhựa. Sau một thoáng, bàn làm việc đã gọn gàng như mới. Điều đáng nói là chú chuột dọn dẹp cả những thứ to bằng gấp đôi cơ thể nó.

    Được biết, dựa trên camera giám sát, "người bạn chuột" đã cần mẫn làm việc trong vòng 2 tiếng/đêm suốt 1 tháng nay và vẫn chưa dừng lại.

    Chính việc làm có vẻ thần kỳ này của chú chuột đã khiến nhiều người liên tưởng đến những câu chuyện cổ tích hay trong phim hoạt hình của Disney.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ky-la-chu-chuot-don-dep-ban-lam-viec-cho-ong-chu-nhu-trong-chuyen-co-tich-a267517.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan