Video: Lái xe ô tô thoát chết trong gang tấc sau khi cây cổ thụ đổ sập xuống đường


Thứ 7, 24/04/2021 | 02:06


Video ghi lại hình ảnh chiếc xe vượt nhanh qua gốc cây chỉ vài giây trước khi cây đổ xuống đất và làm sập hệ thống đèn giao thông cũng như đường điện.

Video ghi lại hình ảnh chiếc xe vượt nhanh qua gốc cây chỉ vài giây trước khi cây đổ  xuống đất và làm sập hệ thống đèn giao thông cũng như đường điện.

Camera hành trình của Jeffrey Friedlander đã ghi lại khoảnh khắc xe SUV thoát khỏi cây đổ trong gang tấc trên đường phố Durham, North Carolina, Mỹ. Khi một chiếc SUV di chuyển đến ngã tư đèn giao thông, cây cổ thụ bên đường có dấu hiệu bật gốc bắt đầu đổ xuống đường.

Nhận thấy nguy hiểm, người lái xe tăng tốc cố gắng vượt qua khi cành cây bắt đầu chạm đất và tạo ra một khoảng trống nhỏ vừa đủ cho chiếc xe chạy qua.

May mắn thay, chiếc SUV đã băng qua đến vùng an toàn ngay trước khi cây đổ. Không ai bị thương trong vụ việc nhưng chiếc xe bị hư hỏng một chút.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-lai-xe-o-to-thoat-chet-trong-gang-tac-sau-khi-cay-co-thu-do-sap-xuong-duong-a363455.html