+Aa-
    Zalo

    Video: Lần đầu đưa vợ đi đẻ, anh chồng khóc nức nở khi đợi ngoài phòng chờ sinh

    ĐS&PL Anh chồng trẻ lần đầu đưa vợ đi đẻ, có lẽ do quá thương vợ và lo lắng nên đã bật khóc nức nở bên ngoài phòng chờ sinh.

    Mạng xã hội mới đây đã lan truyền đoạn video quay lại cảnh một anh chồng trẻ nấp sau lưng mẹ và không ngừng khóc. “Quay lại clip cho con nhìn. Thanh niên đưa vợ đi đẻ lo quá ngồi khóc”, một người vừa quay video vừa trêu anh chồng.

    Ngay khi nghe tiếng con khóc trong phòng sinh, anh chồng lập tức chạy vào nhìn mặt con rồi tiếp tục khóc. Người nhà và các nữ hộ sinh chứng kiến cảnh đó chỉ biết bật cười.

    lan-dau-dua-vo-di-de-anh-chong-khoc-nuc-no-ngoai-phong-cho-sinh.mp4

    Nguồn video: Infornet

    Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, chỉ sau ít giờ đã nhận về gần 10.000 lượt chia sẻ, bày tỏ cảm xúc và bình luận. Nhiều người dành lời khen cho anh chồng trong khi một số chị em hào hứng chia sẻ lại câu chuyện ngày sinh nở của chính gia đình mình.

    Một số bình luận của cư dân mạng:

    - “Đàn ông ai cũng biết trân quý và thương vợ như vậy là điều thật tuyệt vời".

    - "Phải thương vợ lắm mới khóc xúc động vậy, dễ thương quá".

    - "Ngày mình đẻ chồng mình trong phòng đẻ với mình luôn anh còn run hơn mình. Khi em bé lọt lòng xong mình ôm con tỉnh queo còn anh mệt muốn xỉu bác sĩ phải dừng công việc lại để rót trà cho anh uống để anh bình tĩnh lại".

    - “Đời đàn ông khổ nhất là chờ vợ sinh, mà sướng nhất là nhìn thấy hai mẹ vuông tròn và hạnh phúc nhất khi bế con".

    - "Mình cũng là một bà mẹ hạnh phúc vì hai lần sinh con đều có chồng bên cạnh. Không những thế bên cạnh mình còn có ông bà nội, ông bà ngoại, em gái, chị dâu, rồi cô chú thím tổng cộng chắc mười mấy người. Mọi người vẫn bảo chưa thấy ai đi đẻ mà có nhiều người đi cùng như mình. Có lẽ mình là người may mắn nhất. Cảm ơn chồng và cả gia đình".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-lan-dau-dua-vo-di-de-anh-chong-khoc-nuc-no-khi-doi-ngoai-phong-cho-sinh-a514809.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan