+Aa-
    Zalo

    Video: Lan Khuê bật khóc khi được bạn trai đại gia quỳ gối cầu hôn trên sân thượng

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa khôi áo dài Lan Khuê khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ clip nhận lời cầu hôn đầy lãng mạn của doanh nhân John Tuấn Nguyễn.

    Hoa khôi áo dài Lan Khuê khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ clip nhận lời cầu hôn đầy lãng mạn của doanh nhân John Tuấn Nguyễn.

    [presscloud]3103[/presscloud]

    Lan Khuê vừa trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào và xúc động khi được bạn trai John Tuấn Nguyễn thực hiện màn cầu hôn trên sân thượng một tòa nhà ở quận 1, TP.HCM vào chiều 27/6.

    Trong không gian sân thượng vô cùng tinh tế và lãng mạn, doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã quỳ gối cầu hôn, trao nhẫn cho Lan Khuê và cặp đôi trao nhau nụ hôn hạnh phúc trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè thân thiết với cả hai. Trong giây phút đặc biệt ấy, Lan Khuê đã bật khóc vì xúc động.

    Lan Khuê nhận lời cầu hôn của doanh nhân John Tuấn Nguyễn.

    Đoạn clip cầu hôn được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân cùng với lời tâm sự khá dài dành cho người hâm mộ. Lan Khuê gửi lời xin lỗi tới truyền thông và người hâm mộ vì mọi chuyện xảy ra khá đột ngột, có thể làm ảnh hưởng tới fanclub đã luôn dõi theo ủng hộ cô. Lan Khuê cho biết, tới hôm nay cô mới chia sẻ về mối quan hệ này bởi vì muốn mọi chuyện thật trọn vẹn. Bên cạnh đó, Lan Khuê cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình, người thân, bạn bè đã luôn đồng hành và ủng hộ cô suốt thời gian qua.

    Ngoài ra, Lan Khuê cũng trấn an tâm lý của các fan bằng lời tuyên bố “theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi”. cô giãi bày: “Chặng đường sắp tới anh và chị không những đồng hành cùng nhau trong cuộc sống mà anh sẽ ủng hộ và làm điểm tựa cho chị thăng hoa hơn trong sự nghiệp vì anh tôn trọng chị, tôn trọng những gì chị yêu thích và sự lựa chọn của chị. Chị tự tin rằng mình hoàn toàn có thể chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, cân bằng cả việc kinh doanh lẫn hoạt động giải trí”.

    Cuối cùng Lan Khuê dành lời cảm ơn ngọt ngào gửi tới vị hôn phu của mình - doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ chính thức diễn ra vào tháng 10 năm nay.

    Cặp đôi xúc động nhận lời chúc phúc của gia đình, bạn bè.

    Sau khi Lan Khuê chia sẻ về chuyện cầu hôn, doanh nhân John Tuấn Nguyễn cũng nhanh chóng thay đổi trạng thái đã đính hôn với người đẹp trên trang facebook cá nhân.

    Chồng sắp cưới của Lan Khuê sinh năm 1987. John Tuấn Nguyễn từng sống và theo học ở Canada nhiều năm trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp vào năm 2007. Ngoài 20 tuổi, anh đã đảm đương các vị trí quản lý tại công ty gia đình. Năm 2015, doanh nhân này từng giữ chức Phó Ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

    Đáng chú ý, bà nội John Tuấn Nguyễn chính là nữ doanh nhân Tư Hường. John Tuấn Nguyễn là cháu ruột của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn – chồng của Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-lan-khue-bat-khoc-khi-duoc-ban-trai-dai-gia-quy-goi-cau-hon-tren-san-thuong-a234597.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan