+Aa-
    Zalo

    Video: "Lạnh gáy" với màn luồn lách kinh điển cứu 2 mạng người trong tích tắc

    • DSPL
    ĐS&PL Sự việc xảy ra vào chiều 30/10 trên Quốc lộ 70, đoạn qua địa phận Yên Bái. Dù cả 2 người ngồi trên xe máy đều thoát chết nhưng đoạn video cũng khiến người xem lạnh gáy.

    Sự việc xảy ra vào chiều 30/10 trên Quốc lộ 70, đoạn qua địa phận Yên Bái. Dù may mắn cả 2 người ngồi trên xe máy đều thoát chết nhưng đoạn video cũng khiến người xem lạnh gáy.

    [presscloud]5175[/presscloud]

    Video ghi lại pha lạng lách khéo léo đến khó tin của chiếc xe máy. Trên đoạn đường hai chiều, người đàn ông chạy xe máy do quá nóng vội đã lấn sang làn ngược chiều. Khi người này nhấn ga vượt xe tải cùng chiều thì gặp chiếc xe khách từ xa đi tới trong thế đối đầu.

    Lúc này, nhanh như một tia chớp, chiếc xe máy đang chạy tốc độ cao bất ngờ bẻ lái rồi nhẹ nhàng lách qua khe vô cùng hẹp vừa tạo thành giữa xe tải và xe khách, qua đó thoát chết một cách thần kỳ! Tình huống ngặt nghèo đến mức, sai sót chỉ cẩn tính bằng tích tắc thôi cũng có thể gây hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

    Dù tay lái "cứng" và một chút may mắn giúp tài xế xe máy thoát chết nhưng hành động của người này vẫn bị dân mạng lên án gay gắt.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-lanh-gay-voi-man-luon-lach-kinh-dien-cuu-2-mang-nguoi-trong-tich-tac-a249671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan