Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Lạnh người khoảnh khắc xe tải mất lái, lật nhào, gây tai nạn kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe tải cỡ lớn tìm cách tránh một chiếc ô tô địa hình màu đỏ chuyển làn thì bất ngờ mất lái, lật nhào, suýt lao vào một số cảnh sát tuần tra.

    Chiếc xe tải cỡ lớn tìm cách tránh một chiếc ô tô địa hình màu đỏ chuyển làn thì bất ngờ mất lái, lật nhào, suýt lao vào một số cảnh sát tuần tra.

    [presscloud]14021[/presscloud]

    Một đoạn video được phóng viên của hãng tin KCBD quay lại cho thấy khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc 84 thuộc hạt Lubbock, bang Texas, Mỹ chiều 27/12 (giờ địa phương).

    Từ màn sương mù, một chiếc SUV đột ngột đánh lái sang phải, dường như do tài xế bất ngờ với tai nạn phía trước, hích trúng xe đầu kéo cùng chiều. Cỗ xe kềnh càng lao sang vệ đường khiến nhóm cảnh sát đồng loạt bỏ chạy, một trong số đó nhảy lên ghế lái của ô tô đang đỗ.

    Phần đầu kéo và thùng xe đổ rầm, hất văng một biển báo và đè trúng chiếc ôtô có viên cảnh sát, đẩy một viên cảnh sát khác trượt đi đến khi xe dừng lại.

    Vụ tai nạn khiến hàng loạt ô tô lưu thông phía sau đâm vào chiếc xe tải do thời tiết sương mù dày đặc làm hạn chế tầm nhìn. Cụ thể, chiếc xe tải 18 bánh mất lái đã kéo theo vụ tai nạn liên hoàn gồm 4 xe tải và 4 xe cỡ nhỏ.

    Lực lượng cứu hỏa Lubbock đã nhanh chóng đưa tài xế của chiếc xe tải ra ngoài. Cả tài xế và một cảnh sát đều bị thương và được đưa vào một bệnh viện gần đó.

    Một số hình ảnh tại hiện trường:

    Ảnh: Reuters

    Ảnh: AP

    Ảnh: Reuters

    Ảnh: Reuters

    Ảnh: AP

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-lanh-nguoi-khoanh-khac-xe-tai-mat-lai-lat-nhao-gay-tai-nan-kinh-hoang-a306467.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan