+Aa-
    Zalo

    Video: Linh dương đầu bò mẹ dũng cảm cứu con khỏi báo săn mồi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bằng tình thương bản năng dành cho con, linh dương mẹ dũng mãnh lao tới húc bay kẻ ăn thịt đang định giết con mình lên trời.

    Bằng tình thương bản năng dành cho con, linh dương mẹ dũng mãnh lao tới húc bay kẻ ăn thịt đang định giết con mình lên trời. 

    [presscloud]4590[/presscloud]

    Một con báo săn đã mạo hiểm đi săn một mình, để lại đứa con duy nhất của mình ở nhà. Điều đó đồng nghĩa với việc nó đã mạo hiểm cả mạng sống của chính mình và đứa con nhưng vì miếng ăn, báo mẹ biết nó không còn sự lựa chọn nào khác.

    Mặc dù lần này, báo mẹ đã lựa chọn con mồi vừa phải với sức của mình, đó là một con linh dương chưa trưởng thành. Nó đã thành công khi bắt kịp và hạ gục được linh dương đầu bò con, tuy nhiên một bất ngờ xảy ra khiến mọi công sức đều đổ xuống sông xuống biển.

    Báo săn đi săn một mình thường dễ gặp nguy hiểm hơn. Ảnh: Bacroft Media

    Linh dương mẹ đã lao tới húc bay kẻ ăn thịt đang định giết con mình lên trời.  Không những thế, cặp sừng nhọn còn móc vào bụng của kẻ thù và khiến báo săn một phen hoảng hốt.

    Quá bất ngờ, báo săn lãnh đủ đòn tần công chớp nhoáng của linh dương mẹ và đành phải tháo chạy, nó chợt nhớ đến đứa con đang ở nhà một mình có thể gặp nguy hiểm và đành gác bỏ buổi đi săn thất bại để bảo vệ con.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-linh-duong-dau-bo-me-dung-cam-cuu-con-khoi-bao-san-moi-a246034.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan