+Aa-
    Zalo

    Video: Lực lượng ly khai Donetsk dùng pháo phản lực BM-21 Grad vào Ukraine

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng Cộng hòa Nhân dân Donetsk thân Nga (DPR) đang bắn pháo từ nhiều phương tiện phóng tên lửa vào các mục tiêu của Ukraine.

    Đoạn video do hãng tin Zenger News đăng tải cho thấy, lực lượng Cộng hòa Nhân dân Donetsk thân Nga (DPR) đang bắn pháo từ nhiều phương tiện phóng tên lửa vào các mục tiêu của Ukraine.

    Lực lượng vũ trang DPR tuyên bố: "Các đơn vị pháo binh thuộc Trung đoàn bộ binh số 9 đã phá hủy các cứ điểm của quân đội Ukraine theo hướng Avdeevka. Những cuộc tập kích pháo binh nhằm vào nhân lực và trang thiết bị của quân đội Ukraine sẽ được tiếp tục".

    Avdeevka là một thành phố nằm ở tỉnh Donetsk, miền Đông Ukraine. Nước Cộng hòa Nhân dân Donetsk tự xưng đã tuyên bố chủ quyền đối với thành phố này.

    BM-21 Grad là một trong những loại pháo phản lực phóng loạt chủ lực trong quân đội nhiều nước trên thế giới. Pháo phản lực này được chế tạo từ thời Liên Xô và chính thức đưa vào sử dụng vào năm 1963.

    video-luc-luong-ly-khai-donetsk-dung-phao-phan-luc-bm-21-grad-vao-ukraine.mp4

    Video: Zenger News.

    Bích Thảo(Theo Newsweek) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-luc-luong-ly-khai-donetsk-dung-phao-phan-luc-bm-21-grad-vao-ukraine-a542990.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan