+Aa-
    Zalo

    Video: Lưu Diệc Phi bắn tên, múa kiếm xuất thần trong teaser "Mộc Lan"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Teaser "Mulan - Mộc Lan" live-action (2020) với những hình ảnh đầu tiên của Lưu Diệc Phi trong vai Mộc Lan hiện đang đứng top 1 trending toàn cầu Youtube.

    Teaser "Mulan - Mộc Lan" live-action (2020) với những hình ảnh đầu tiên của Lưu Diệc Phi trong vai Mộc Lan hiện đang đứng top 1 trending toàn cầu Youtube.

    [presscloud]10793[/presscloud]

    Teaser "Mulan" (Mộc Lan) live-action. Nguồn: Walt Disney Studios

    Walt Disney Studios vừa chính thức tung ra đoạn teaser đầu tiên của "Mulan" (Mộc Lan) live-action do Lưu Diệc Phi đảm nhận vai nữ chính.

    Mở đầu teaser, Hoa Mộc Lan cưỡi ngựa chạy trên đồng cỏ xanh với mái tóc dài tung bay trong gió.

    Tiếp đến, những cảnh hành động, đánh kiếm và chiến đấu với kẻ thù của Hoa Mộc Lan cũng được tiết lộ với khán giả. Ở vài phân đoạn quay chậm, Lưu Diệc Phi nhận được nhiều lời khen về các động tác võ thuật đẹp mắt và gương mặt xinh đẹp bất chấp hoàn cảnh.

    Những hình ảnh đầu tiên của Lưu Diệc Phi trong "Mộc Lan".

    Tuy nhiên, Mộc Lan là một nhân vật phức tạp và đòi hỏi cao về diễn xuất. Cái khó của phim là diễn tả được hai thái cực trong tính cách nhân vật: vừa chu đáo, dịu dàng, vừa mạnh mẽ, dữ dội; vừa yếu đuối, trốn tránh vừa can trường, xông pha; vừa tha thiết, níu kéo vừa sẵn sàng hy sinh tình riêng cho nghiệp lớn.

    Đây thực sự là thử thách lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Lưu Diệc Phi và có lẽ phải đến khi phim ra rạp mới có thể đánh giá được về màn thể hiện mà "thần tiên tỷ tỷ" mang lại cho khán giả.

    Trước đó, để nhận được vai Mộc Lan trong bản live-action của Disney, Lưu Diệc Phi đã phải vượt qua khoảng 1000 nữ diễn viên khác trên toàn thế giới.

    Đội ngũ tuyển chọn của Disney đã đi khắp năm châu để tìm kiếm nữ diễn viên với những điều kiện ứng tuyển cơ bản như biết tiếng Anh và võ thuật. Trên tất cả những yêu cầu đó, Disney cho rằng họ muốn tìm một nữ diễn viên có tố chất ngôi sao để trở thành công chúa Disney.

    Đội ngũ sản xuất cũng tiết lộ, xét thấy việc cần tôn trọng câu chuyện gốc về Hoa Mộc Lan, họ đã tập trung vào việc tìm ra một nữ diễn viên Trung Quốc để vào vai vị nữ tướng nổi tiếng này.

    Khả năng tiếng Anh tốt của Lưu Diệc Phi thực sự đã giúp cô mở cánh cửa đến với Hollywood.

    Tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, góp mặt trong loạt phim truyền hình đình đám, nhan sắc thuần khiết nổi bật, được gọi là "thần tiên tỷ tỷ" trong lòng người hâm mộ Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi hội tụ khá đầy đủ những yêu cầu của Disney.

    "Mộc Lan" được xây dựng dựa trên một câu chuyện dân gian Trung Quốc, trong đó, nhân vật chính Hoa Mộc Lan mồ côi mẹ từ nhỏ và sống với cha vào thời Bắc Ngụy. Từ nhỏ, Hoa Mộc Lan đã thích tập võ, chơi đánh trận giả. Năm vừa tròn 18 tuổi, cô đã giả trai để thay cha tòng quân ra trận.

    Trước khi có phiên bản người thật, "Mộc Lan" đã được Disney làm phim hoạt hình vào năm 1998 với phần lồng tiếng của các ngôi sao Ming-Na Wen, Eddie Murphy, Miguel Ferrer, and BD Wong. Bộ phim mang về doanh thu 304,3 triệu USD trên toàn thế giới.

    "Mộc Lan" live-action do nữ đạo diễn Niki Caro thực hiện, nhà chế tác nổi tiếng Giang Chí Cường sản xuất. Ngoài Lưu Diệc Phi, bộ phim còn có sự tham gia của loạt sao Hoa ngữ nổi tiếng khác như Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đơn, Củng Lợi.

    "Mộc Lan" dự kiến sẽ khởi chiếu vào 27/3/2020 với các bối cảnh được quay tại Trung Quốc và New Zealand.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-luu-diec-phi-ban-ten-mua-kiem-xuat-than-trong-teaser-moc-lan-a283266.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan