Video: Mặc đòn chí mạng của báo sư tử, lạc đà Guanaco vẫn quật dậy bỏ chạy


Thứ 6, 27/12/2019 | 07:45


Cùng sự kiện

Mặc dù bị bị báo sư tử quật ngã, cắn trúng cổ, con lạc đà vẫn cố quật dậy để bỏ chạy. Tuy nhiên con báo không chỉ có hàm răng nhọn là vũ khí săn mồi đã vồ gọn lạc đà.

Mặc dù bị bị báo sư tử quật ngã, cắn trúng cổ, con lạc đà vẫn cố quật dậy để bỏ chạy. Tuy nhiên con báo không chỉ có hàm răng nhọn là vũ khí săn mồi, cùng còn sở hữu cặp chi cơ bắp với những vuốt sắc cho phép khóa cứng mục tiêu.

Trong đoạn video, con lạc đà dù bị quật ngã, bị cắn trúng cổ vẫn cố quật dậy để bỏ chạy. Tuy nhiên con báo không chỉ có hàm răng nhọn là vũ khí săn mồi, cùng còn sở hữu cặp chi cơ bắp với những vuốt sắc cho phép khóa cứng mục tiêu.

Con lạc đà dù lì lợm đến đâu cũng chỉ có thể kéo dài thời gian quật cường, không có khả năng thoát khỏi cái chết đau đớn dưới nanh vuốt của con báo.

Lạc đà Guanaco thuộc họ lạc đà không bướu hoang dã sinh sống chủ yếu ở Nam Mỹ. Loài lạc đà chỉ cao tầm 1-1,4m nhưng lại có trọng lượng lên tới 90-140kg. Kích thước lớn lại hiền hòa, lạc đà Guanaco là con mồi tiềm năng của các loài thú ăn thịt Nam Mỹ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-mac-don-chi-mang-cua-bao-su-tu-lac-da-guanaco-van-quat-day-bo-chay-a306230.html