Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Mạc Văn Khoa bị "vạch mặt" sau khi nhận là fan Phạm Quỳnh Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thú nhận từng khóc vì Phạm Quỳnh Anh nhưng Mạc Văn Khoa lại không nhận ra ca khúc của thần tượng.

    Thú nhận từng khóc vì Phạm Quỳnh Anh nhưng Mạc Văn Khoa lại không nhận ra ca khúc của thần tượng.

    [presscloud]10078[/presscloud]

    Video: Mạc Văn Khoa tiết lộ từng khóc vì Phạm Quỳnh Anh. Nguồn: HTV

    Phạm Quỳnh Anh vừa nhận lời làm khách mời tập 10 Ẩn số hoàn hảo. Tại đây, nữ ca sĩ đã vô tình tìm ra một fan hâm mộ vô cùng đặc biệt có tên Mạc Văn Khoa.

    Khi Phạm Quỳnh Anh vừa xuất hiện, nam MC đã hào hứng giới thiệu Phạm Quỳnh Anh chính là thần tượng của mình: “Bây giờ những ca khúc của chị bài nào em cũng hát được hết đó, nhưng thôi vì em hát chương trình sẽ bị đi xuống chị ạ. Chị là người đầu tiên cho em coi một MV mà em khóc đó”.

    Khi Phạm Quỳnh Anh đang xúc động chưa kịp gửi lời cảm ơn, Mạc Văn Khoa đã khiến cô “tụt cảm xúc” vì tiếp tục tiết lộ: “Đó là MV 'Anh sẽ quay về của nhóm Weboys' mà chị đóng vai 1 cô gái hái chè. Em khóc bởi khi đó em phải xa người yêu”. Lời tâm sự “trật lất” từ Mạc Văn Khoa khiến Phạm Quỳnh Anh kết luận: “Chứng tỏ là bài của chị em không thuộc đâu đúng không?”

    Nhằm bảo vệ Mạc Văn Khoa cũng như giúp Phạm Quỳnh Anh vơi đi “nỗi buồn”, Kiều Ngân quyết định bắt nhịp ca khúc Người dung ngược lối cho bạn dẫn hát: “Cầu vồng tan sau mưa mình em đứng chờ, chờ gió mang anh về nơi chốn nào…”.

    Đung đưa theo điệu nhạc, tập trung vào lời ca nhưng nam MC lại quay ra thắc mắc “Đây là bài gì vậy?” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-mac-van-khoa-bi-vach-mat-sau-khi-nhan-la-fan-pham-quynh-anh-a277428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan