+Aa-
    Zalo

    Video: Man City 1-0 Chelsea: Băng băng về đích

    • DSPL
    ĐS&PL Đối đầu với đương kim vô địch, Man City đã giành chiến thắng ở cả hai lượt trận, tiến gần hơn tới chức vô địch mùa giải 2017-2018.

    Đối đầu với đương kim vô địch, Man City đã giành chiến thắng ở cả hai lượt trận, tiến gần hơn tới chức vô địch mùa giải 2017-2018.

    [presscloud]1547[/presscloud]

    Man City ra sân với sơ đồ 4-3-3 với bộ ba tấn công Bernardo Silva, Aguero và Sane. Ở bên kia chiến tuyến,Conte sử dụng đội hình 3-4-2-1 với bộ đôi tiền vệ trung tâm Fabregas và Drinkwater. Trong khi đó, Hazard tiếp tục được sử dụng đá cao nhất trên hàng công.

    Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City nắm bắt toàn bộ thế trận. Thậm chí, tỷ lệ kiểm soát bóng của Man "xanh" trong khoảng 15 phút đầu lên tới hơn 80%.

    Man City càng ngày càng "vô đối"

    Man City đã nhập cuộc nhanh chóng trong hiệp hai với bàn mở tỷ số của Bernardo Silva. Cầu thủ người Bồ Đào Nha lao vào dứt điểm cận thành sau đường căng ngang của đội trưởng David Silva.

    Man City chơi nhàn nhã trong phần còn lại hiệp hai, buộc Chelsea tiếp tục phải lui về phòng ngự dù cần kiếm bàn thắng. Đội chủ nhà dễ dàng bẻ gãy những đường phản công nhanh của Chelsea.

    Mục tiêu dự Champions League của Chelsea trở nên xa vời

    Thất bại này khiến Chelsea dậm chân ở vị trí thứ năm, và kém top 4 tới 5 điểm. Sẽ là rất khó cho The Blues khi Conte tuyên bố mục tiêu cao nhất của Chelsea là giành vé dự Champions League. Phía bên kia Man City cần 4 chiến thắng nữa để vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này.


    Dúng Động (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-man-city-1-0-chelsea-bang-bang-ve-dich-a221418.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan