+Aa-
    Zalo

    Video: Mẹ ơi! Con sẽ về lấy nước mắt người xem dịp Tết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – “Ở đâu có gia đình thì ở đó có tết”câu thoại ngắn ngủi nhưng ý nghĩa trong bộ phim ngắn “Mẹ ơi! Con sẽ về” khiến người xem suy ngẫm.

    (ĐSPL) – “Ở đâu có gia đình thì ở đó có tết”câu thoại ngắn ngủi nhưng ý nghĩa trong bộ phim ngắn “Mẹ ơi! Con sẽ về” khiến người xem suy ngẫm.

    Ngày hôm qua, cộng đồng mạng truyền tay nhau bộ phim ngắn mang tên “Mẹ ơi! Con sẽ về” lấy nước mắt của nhiều người.

    Xem video: Mẹ ơi! Con sẽ về 

    Phim mở đầu bằng cảnh chàng trai làm công nhân hàng ngày lo tiết kiệm để dành tiền về quê ăn tết với mẹ. Nghĩ đến ngày được về gặp mẹ là gương mặt chàng trai lại cảm thấy hạnh phúc vô cùng. 

    Chàng trai chịu khó làm lụng dành tiền về quê ăn tết với mẹ.

    Ngược lại với chàng trai lao động này, cô gái tên Thủy có cuộc sống sung túc bên cha mẹ lại quyết định chọn lựa đi du lịch cùng bạn chứ không đón giao thừa với gia đình. Nhìn con đi mà mẹ Thủy buồn bã.

    Cô gái này thì lại chọn tết này đi du lịch cùng bạn bè và bị giật mất túi xách.

    Trong lúc đang chờ bạn thì Thủy bị cướp mất túi xách, lúc này chàng thanh niên lao động đang trên đường về quê ăn tết với mẹ gặp cảnh tượng trên, anh đuổi theo tên cướp để lấy lại tài sản cho cô gái.

    Cũng vì đuổi theo tên cướp mà chàng trai này đã trễ chuyến xe về quê. Sau đó, cuộc đối thoại của cô gái và chàng trai cũng đã khiến người nghe phải suy ngẫm.

    Chàng trai nói: “Sống ở Sài Gòn phồn hoa này bao nhiêu năm rồi, không có ở đâu yêu thương mình bằng gia đình. Ở đâu có gia đình thì ở đó có Tết”.

    Nhờ câu nói này, cô gái quyết định không đi du lịch mà thay vào đó tặng cho chàng trai đã giúp mình chiếc vé xe để anh về quê ăn tết, còn cô trở về nhà trong niềm vui mừng của gia đình.

    Chàng trai đã kịp về với mẹ của mình.

    Còn Thủy cũng đã về với gia đình của mình.

    Hai mẹ con ôm chầm lấy nhau trong niềm hạnh phúc.

    Liên hệ với Đức Viễn, đạo diễn kiêm quản lý nhóm FAP TV cho biết: “Cuối năm rồi nên nhóm cũng muốn dành tặng cho khán giả một điều gì đó đặc biệt, nên quyết định nghĩ ra thêm ý tưởng và đầu tư vào các cảnh quay và góc quay trong phim “Mẹ ơi! Con sẽ về”, không ngờ phim ngắn nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy”.

    Bộ phim ngắn “Mẹ ơi! Con sẽ về” mới chia sẻ nhưng đã nhận được hơn 70 ngàn lượt xem và hàng ngàn bình luận xúc động từ cộng đồng mạng.

    Với thông điệp: “Có một nơi để về đó là nhà. Có những người để yêu thương đó là gia đình. Có được cả hai đó là hạnh phúc”. Bộ phim ngắn vẫn đang được nhiều người chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-me-oi-con-se-ve-lay-nuoc-mat-nguoi-xem-dip-tet-a82094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Video: Xúc động với MV “Tết tha hương”

    Video: Xúc động với MV “Tết tha hương”

    (ĐSPL) – Khi người người háo hức chuẩn bị về quê đón tết thì một số người vì bận rộn việc riêng không thu xếp về được, MV Tết tha hương đang lấy nhiều nước mắt.