+Aa-
    Zalo

    Video: Mẹ phản xạ nhanh như siêu nhân cứu con nhỏ thoát khỏi "tử thần"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mải chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại mà người mẹ không hề biết nguy hiểm đang rình rập đứa con nhỏ của mình.

    Mải chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại mà người mẹ không hề biết nguy hiểm đang rình rập đứa con nhỏ của mình.

    [presscloud]10613[/presscloud]

    Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 19/6 tại thành phố Medellín (Colombia) khiến nhiều người “đau tim”. Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ dẫn theo con nhỏ 2 tuổi lên công ty nằm ở tầng 4 của tòa nhà Laureles Colonial.

    Khi bước ra khỏi thang máy, người mẹ chỉ chăm chú xem điện thoại, thỉ thoảng mới liếc mắt nhìn đứa trẻ. Lúc con đi tới gần khu vực lan can, người phụ nữ không hề ngăn lại mà vẫn chỉ nhìn lướt qua.

    Rất may lúc này người mẹ phát hiện kịp thời liền chạy đến nắm lấy chân con. Nhờ sự giúp đỡ của mọi người mà đứa trẻ được cứu sống, chỉ cần chậm trễ 1 giây thì chắc chắn vụ tai nạn thương tâm sẽ xảy ra.

    Đoạn video sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng “gây sốt”. Nhiều cư dân mạng sau khi xem vụ việc đã ca ngợi hành động của người mẹ như một “siêu nhân” để cứu mạng con mình.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-me-phan-xa-nhanh-nhu-sieu-nhan-cuu-con-nho-thoat-khoi-tu-than-a281854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan