+Aa-
    Zalo

    Video: Mù Cang Chải xuất hiện mưa đá gần 50 phút

    • DSPL
    ĐS&PL Trận mưa đá kéo dài gần 50 phút ở Mù Cang Chải (Yên Bái) đã làm hư hại một số diện tích rau màu và mái nhà của người dân.

    Trận mưa đá kéo dài gần 50 phút ở Mù Cang Chải (Yên Bái) đã làm hư hại một số diện tích rau màu và mái nhà của người dân.

    [presscloud]7727[/presscloud]

    Video: Mưa đá ở Mù Cang Chải. Nguồn: Youtube

    Khoảng hơn 16h chiều 16/2, tại Ngã ba Kim (xã Phúng Luông) và một số khu vực trên địa bàn huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái đã xảy ra mưa đá khá lớn trong khoảng 50 phút, VOV phản ánh.

    Mưa lớn kèm theo những viên đá to bằng đầu ngón tay cái đã làm hư hại một số diện tích rau màu của người dân. VnExpress dẫn lời ông Vàng Pu Tủa, Chủ tịch xã Púng Luông cho biết, sau trận mưa đá xã đã xác định 9 nhà bị hỏng mái, trong sáng ngày 17/2 sẽ có thống kê đầy đủ, rõ ràng hơn.

    Gần một tháng nay, trên địa bàn huyện Mù Cang Chải không có mưa. Thời điểm này là đầu xuân, bà con đang xuống giống nhiều loại cây trồng nên cơn mưa có tác dụng lớn sau một thời gian khô hạn.

    Mưa đá to bằng đầu ngón tay ở Mù Cang Chải. Ảnh: VnExpress

    Được biết, vài năm trở lại đây trên địa bàn thường xảy ra mưa đá 1-2 lần. Sự xuất hiện hội tụ gió trên cao trên nền thời tiết đang nóng ẩm đã gây ra những đám mây giông mạnh và mưa đá.

    Vùng núi tần suất có mưa đá nhiều hơn đồng bằng và rất có thể mưa đá sẽ còn tiếp diễn trong khoảng thời gian này tại Mù Cang Chải.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-mu-cang-chai-xuat-hien-mua-da-gan-50-phut-a263161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan