+Aa-
    Zalo

    Video: “Múa quạt” giống Đặng Văn Lâm trên chấm phạt đền, thủ thành Australia giúp đội nhà đi tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những pha “múa quạt” của thủ môn Mathew Ryan đã mang lại hiệu quả giúp anh cản phá thành công 2 cú sút 11m của đối thủ Uzbekistan và đi tiếp vào vòng tứ kết Asian Cup.

    Những pha “múa quạt” của thủ môn Mathew Ryan đã mang lại hiệu quả giúp anh cản phá thành công 2 cú sút 11m của đối thủ Uzbekistan và đi tiếp vào vòng tứ kết Asian Cup 2019.

    [presscloud]7212[/presscloud]

    Trong cuộc chạm trán giữa Uzbekistan và Australia tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 đã phải phân thắng bại bằng loạt đá luân lưu.

    Ở cuộc đối đầu này, thủ thành Mathew Ryan của Australia  đã biết cách gây áp lực cho đối phương. Từ quả penalty thứ hai, anh bắt đầu có những hành động "lạ" như thể đang múa trước khung thành. Thực chất, đây chỉ là một chiêu trò được Ryan sử dụng nhằm gây áp lực cho đội bóng Trung Á. Việc làm này đã mang lại kết quả mỹ mãn, giúp anh cản phá thành công 2 cú sút 11m của đối thủ giúp đội nhà giành thắng lợi chung cuộc sau đó.

    Màn thể hiện của Mathew Ryan đã khiến không ít người hâm mộ Việt Nam nhớ lại hình ảnh của Văn Lâm trong trận đấu với Jordan vào hôm 20/1. Cũng như Australia, Lâm “tây” đã giúp ĐT Việt Nam đánh bại đối thủ với cùng tỷ số 4-2 ở loạt 11m để bước vào vòng tứ kết Asian Cup 2019.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-mua-quat-giong-dang-van-lam-tren-cham-phat-den-thu-thanh-australia-giup-doi-nha-di-tiep-a260329.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan