+Aa-
    Zalo

    Video: MV hoành tráng như phim cổ trang của Phạm Phương Thảo

    • DSPL
    ĐS&PL MV mới của Phạm Phương Thảo có những cảnh quay cổ trang hoành tráng quy tụ mấy trăm diễn viên quần chúng như một dự án phim điện ảnh.

    MV mới của Phạm Phương Thảo có những cảnh quay cổ trang hoành tráng quy tụ mấy trăm diễn viên quần chúng như một dự án phim điện ảnh.

    [presscloud]3484[/presscloud]

    Được biết, MV mới của Phạm Phương Thảo mang tên "Chàng vinh quy" sẽ được phát hành vào ngày 1/8 tới đây.

    Một cảnh trong MV mới của Phạm Phương Thảo.

    Bạn diễn của Phạm Phương Thảo trong MV là chàng diễn viên điển trai Tiến Lộc. Anh từng tham gia vào tác phẩm cổ trang nổi tiếng “Đường tới thành Thăng Long” và gây chú ý khi xuất hiện trong gameshow “Bố ơi mình đi đâu thế”. Mặc dù Tiến Lộc ít tuổi hơn Phạm Phương Thảo, nhưng cặp đôi được đánh giá “xứng lứa vừa đôi”, cả hai đóng cặp ăn ý, diễn những cảnh tình cảm rất “ngọt”.

    Trong bộ đồ vu quy mang sắc đỏ rực rỡ, ca sĩ Phạm Phương Thảo và nam diễn viên Tiến Lộc nổi bật giữa sắc xanh của trời đất khi thực hiện những phân cảnh trong MV mới của nữ ca sĩ.

    Trong khi chờ đoàn quay phim chuẩn bị cho những cảnh quay tiếp theo, đôi bạn diễn ăn ý gây chú ý với cả đoàn phim và những người dân tới xem quay hình khi liên tục trêu đùa, tinh nghịch và không kém phần tình cảm ở hậu trường.

    Hậu trường vui nhộn của cặp đôi Tiến Lộc - Phạm Phương Thảo.

    Không chỉ nắm tay nhau tình cảm, thẹn thùng diễn tả hình ảnh cặp vợ chồng mới cưới, Tiến Lộc còn khiến Phương Thảo bất ngờ khi anh mạnh mẽ nhấc bổng Phương Thảo lên giữa cánh đồng. Sau những hình ảnh lãng mạn, cặp đôi khiến đoàn phim cười ngất khi Tiến Lộc “dâng" thủ lợn đòi cưới Phạm Phương Thảo.

    “Chàng vinh quy” được ra mắt vào ngày 1/8 tới là MV được đầu tư lớn nhất từ trước tới nay của Phạm Phương Thảo, tái hiện lễ vinh quy của Quan Trạng xưa đồng thời kể một câu chuyện tình cảm son sắt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-mv-hoanh-trang-nhu-phim-co-trang-cua-pham-phuong-thao-a237629.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan