Video: Nam Em buông hai tay, nhún nhảy khi đang lái xe


Thứ 5, 28/06/2018 | 07:36


Cùng sự kiện

Cư dân mạng đã không tiếc lời chỉ trích Nam Em khi cô nàng vừa lái xe vừa hát, lúc cao hứng còn bỏ hai tay ra múa phụ hoạ.

Cư dân mạng đã không tiếc lời chỉ trích Nam Em khi cô nàng vừa lái xe vừa hát, lúc cao hứng còn bỏ hai tay ra múa phụ hoạ.

Tối 27/6, trên Instagram, Nam Em gây tranh cãi khi đăng clip lái xe trong tình trạng bỏ hai tay khỏi vô lăng, nhún nhảy theo nhạc. Trong clip, Nam Em gần như không tập trung lái xe. Thay vào đó, cô thả mình theo nhạc. Ở cuối clip, Nam Em còn quay sang hỏi người bạn đi cùng: “Chắc đủ rồi chị ha”.

Clip ngay sau khi chia sẻ đã khiến cư dân mạng bức xúc. Phần lớn ý kiến cho rằng Nam Em đang coi thường an toàn của chính mình và những người đang tham gia giao thông trên đường.

Chia sẻ với VOV, Nam Em cho biết: "Tôi cũng không hiểu tại sao mọi người lại mắng chửi tôi kinh khủng quá vậy. Hơn nữa xe Mercedes có chế độ lái tự động và tôi chọn con đường vắng tôi mới buông tay và hát hò như vậy. Tôi có khùng đâu mà đánh đổi mạng sống của mình như thế? Tôi chỉ muốn tạo niềm vui cho mọi người mà mọi người không thấy vui, mọi người lại chửi thì tôi cũng không biết nói gì nữa. Hiện tại tôi không muốn giải thích gì thêm vì không muốn liên luỵ đến bất cứ ai. Sắp tới, tôi sẽ nói lại tất cả mọi chuyện, lúc đó, mọi người có chửi, cũng chỉ chửi một mình tôi thôi".

Sau những chỉ trích dồn dập, Nam Em đã gỡ đoạn clip trên.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nam-em-buong-hai-tay-nhun-nhay-khi-dang-lai-xe-a234601.html