Video: Nam Em hé lộ tạo hình Võ Tắc Thiên trong MV cổ trang tự sáng tác


Thứ 4, 27/06/2018 | 03:22


Cùng sự kiện

Nam Em vừa tung teaser MV mới “Nỗi nhớ hóa băng”, nằm trong dự án mỗi tháng ra một sản phẩm mà cô từng hứa hẹn trước đó với khán giả.

Nam Em vừa tung teaser MV mới “Nỗi nhớ hóa băng”, nằm trong dự án mỗi tháng ra một sản phẩm mà cô từng hứa hẹn trước đó với khán giả. Đặc biệt, đây là ca khúc do chính Nam Em sáng tác.

Tối 26/6, đoạn teaser của MV mới đã được Nam Em tiết lộ. Những hình ảnh trong MV cho thấy một màu sắc cổ trang bao trùm, trong đó Nam Em xuất hiện với tạo hình phảng phất hình ảnh nữ hoàng chốn hoàng cung – nhiều quyền uy nhưng cũng nhiều nỗi niềm, tâm sự.

Được biết, sản phẩm lần này cũng là sáng tác của chính Nam Em, được cô viết trong khoảng thời gian vừa qua, khi phải liên tục vào bệnh viện dưỡng bệnh.

Nam Em tâm sự: “Thời gian qua cuộc sống của Nam Em có nhiều xáo trộn. Sức khỏe không tốt khiến Nam Em đi đi về về từ nhà đến bệnh viện “như cơm bữa”. Khoảng thời gian dưỡng bệnh trong đó, Nam Em chợt có cảm xúc, ban đầu là ngân nga vài câu hát, dần dà cũng viết được bản nhạc này…”.

“Nỗi nhớ hóa băng” là cảm xúc về một câu chuyện mà ở đó, cô gái có tình cảm sâu đậm với một người đàn ông nhưng đau khổ khi biết rằng cô mãi mãi không thể với tới được.

Đoạn teaser gợi mở nhiều sự tò mò với hình ảnh Nam Em trong trang phục ngày xưa, ngồi trước tấm kính soi rọi hình ảnh chính mình, cô mở khung cửa lồng chim cho cánh chim bay ra ngoài, gợi lên hình ảnh giải thoát, tìm đến sự tự do.

Dự kiến, MV "Nỗi nhớ hóa băng" của Nam Em trong tháng này sẽ ra mắt vào ngày 29/6/2018. Trước đó, sau tuyên bố quyết tâm đi theo con đường ca hát, Nam Em đã lần lượt giới thiệu MV "Cùng anh đi xa" vào tháng 3/2018, tháng 4/2018 là single audio ca khúc "Anh có đang lắng nghe em", tháng 5/2018 là MV “Xa anh là tốt nhất” với 2 phiên bản tiếng Việt và tiếng Thái.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nam-em-he-lo-tao-hinh-vo-tac-thien-trong-mv-co-trang-tu-sang-tac-a234437.html