+Aa-
    Zalo

    Video nam thanh niên liều lĩnh trèo lên lưng cá sấu khổng lồ để chụp ảnh

    • DSPL
    ĐS&PL Trong clip, một nam thanh niên bất chấp nguy hiểm cưỡi lên người con cá sấu khổng lồ để chụp ảnh khiến người xem cảm thấy hoảng sợ.

    Trong clip, một nam thanh niên bất chấp nguy hiểm cưỡi lên người con cá sấu khổng lồ để chụp ảnh khiến người xem cảm thấy hoảng sợ.

    [presscloud]4489[/presscloud]

    Theo đó, đoạn clip được ghi bởi Niels Jensen, 22 tuổi, đến từ Đan Mạch, người đã chạm trán với con cá sấu khổng lồ dài gần 5m, nặng 650kg ở Top End trong chuyến hành trình khám phá nước Úc của mình. 

    Ngay khi đăng tải đoạn clip lên Youtube, chàng trai đã nhận được rất nhiều phản hồi từ các tổ chức động vật hoang dã vì hành động coi thường tính mạng của mình.

    Bản thân Niels cũng là người có hiểu biết về động vật hoang dã, anh tốt nghiệp khoa Quản lý Thiên nhiên Hoang dã của đại học Vinderslev ở Viborg, Đan Mạch. Niels thú nhận rằng hành động này vô cùng nguy hiểm và thiếu suy nghĩ, dẫu vậy anh vẫn coi đó là một kỷ niệm đáng nhớ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nam-thanh-nien-lieu-linh-treo-len-lung-ca-sau-khong-lo-de-chup-anh-a245363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan