+Aa-
    Zalo

    Video: Nam thiếu niên 16 tuổi dũng cảm nhảy xuống sông cứu người đuối nước

    ĐS&PL Đoạn clip dài hơn 1 phút khiến ai nấy trầm trồ thán phục nam thiếu niên 16 tuổi dũng cảm dám nhảy xuống dòng sông đang chảy xiết để cứu người.

    thieu-nien-nam-dinh-16-tuoi-dung-cam-nhay-xuong-song-cuu-nguoi-duoi-nuoc-cau-chuyen-phia-sau-cang-gay-xuc-dong---infonet.mp4

    Đoạn clip do camera an ninh nhà dân ven đường ghi lại được tình huống cứu người đuối nước xảy ra vào lúc 16h32 chiều 31/7 tại nhánh nhỏ của sông Ninh Cơ, đoạn chảy qua xã Hải Trung, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

    Theo clip, trên con đường ven sông có 2 thiếu niên đang đi xe máy thì nhìn thấy có người chấp chới dưới sông nên chạy vào nhà dân hô hoán. Một người mặc áo đen chạy vội ra, vừa chạy vừa cởi bỏ áo ngoài rồi nhảy ùm xuống sông, bơi ra cứu người đuối nước vào bờ. Trên bờ sông vẫn có nhiều người qua lại lúc đó nhưng đứng nhìn chứ không ai dám nhảy xuống cứu người.

    Thông tin trên Infonet, người mặc áo đen từ trong nhà chạy thẳng ra sông, không ngần ngại cởi áo và nhảy xuống cứu người đuối nước là em Bùi Hải An, năm nay mới 16 tuổi.

    Theo lời Hải An kể lại, bé gái học lớp 7 đang ngồi ghế đá ven bờ sông chơi cùng với 2 bạn nữa nhưng không may bị trượt chân rơi xuống sông. Lúc ấy chính là giờ nước sông lên cao nhất, nước chảy xiết nên nhanh chóng bé gái bị cuốn trôi. Do không kịp khởi động và vội vàng cứu người nên khi vừa đưa được bé gái lên bờ, giúp bé tỉnh lại thì cũng là lúc An bị chuột rút.

    Bé gái (nhà ở xóm 14 Hải Trung) sau khi tỉnh lại vì hoảng sợ nên vội vàng lên xe đi cùng bạn về nhà, giấu kín không kể lại câu chuyện đã xảy ra cho người thân trong gia đình. Phải tới khi những người dân ở xóm 10 khu vực nhà của Hải An kể lại câu chuyện xảy ra vào chiều 31/7 lan ra khắp nơi thì người thân trong gia đình bé gái mới biết được và tới nhà Hải An để cảm ơn vào chiều tối 1/8.

    Được biết, do hoàn cảnh gia đình nên Hải An ở với ông bà ngoại từ bé. Hải An ngoan và năng động, từ bé đã rất đam mê với các môn thể thao. Em tự học bơi từ nhỏ, lớn lên lại học võ Taekwondo.

    Đáng nói, mới đây, Hải An bị tai nạn giao thông, bị gãy xương quai xanh phải bó cố định. Em vừa mới cởi bỏ bộ giáp chưa được 1 tuần, tay còn chưa khỏi hẳn mà vẫn liều mình nhảy xuống sông cứu người chết đuối.

    Hành động liều mình cứu người của cậu thiếu niên đã khiến hàng chục nghìn người xem clip trầm trồ thán phục.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nam-thieu-nien-16-tuoi-dung-cam-nhay-xuong-song-cuu-nguoi-duoi-nuoc-a546572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan