+Aa-
    Zalo

    Video: Nga không kích khẩn cấp, thiêu rụi đoàn xe quân sự của khủng bố tại Syria

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quân đội Nga đã không kích khẩn cấp nhằm vào đoàn xe quân sự của nhóm phiến quân Hay’at Tahrir Al-Sham (HTS) thân al-Qaeda tại phía nam tỉnh Idlib, Syria.

    Quân đội Nga đã tiến hành không kích khẩn cấp nhằm vào đoàn xe quân sự của nhóm phiến quân Hay’at Tahrir Al-Sham (HTS) thân al-Qaeda tại phía nam tỉnh Idlib, Syria.

    [presscloud]11091[/presscloud]

    Được biết, trước đó, Không quân Nga đã theo dõi đoàn xe và khi mục tiêu di chuyển đến thị trấn Khan Shikhoun, các chiến đấu cơ đã liên tiếp dội bom tiêu diệt toàn bộ nhóm phiến quân.

    Ngoài đợt không kích vào đoàn xe, không quân Nga và Syria cũng tấn công một số khu vực khác đang bị HTS và phiến quân Jaysh Al-Izza kiểm soát ở Idlib.

    Ở một diễn biến khác, một cuộc công kích do Không quân Nga và Syria thực hiện hôm 19/7, nhằm vào loạt mục tiêu của lực lượng khủng bố HTS tại Hama.

    Trong cuộc không kích, Không quân Nga đã phá hủy một số phương tiện quân sự, khoảng 30 tay súng phiến quân. Đặc biệt có ít nhất 2 dàn pháo hạng nặng Elephant do HTS chiếm được từ lực lượng quân chính phủ Syria cũng đã bị phá hủy trong cuộc không kích tại Bắc Hama. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nga-khong-kich-khan-cap-thieu-rui-doan-xe-quan-su-cua-khung-bo-tai-syria-a285124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan