+Aa-
    Zalo

    Video: Ngăn cản nhóm đối tượng trộm xe máy, người đàn ông bị xịt hơi cay thẳng vào mặt

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện nhóm người trộm xe máy, người đàn ông tới ngăn cản thì bị một người trong nhóm xịt hơi cay vào mặt trước khi tẩu thoát.

    Phát hiện nhóm người trộm xe máy, người đàn ông tới ngăn cản thì bị một người trong nhóm xịt hơi cay vào mặt trước khi tẩu thoát.

    [presscloud]13866[/presscloud]
    Nguồn: Facebook

    Theo nội dung đoạn video ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng 16h09 ngày 18/12. Cụ thể, vào thời điểm trên, hai thanh niên chạy xe máy dừng đỗ trước cửa một ngôi nhà. Nam thanh niên ngồi phía sau nhảy xuống, tiến về phía chiếc xe máy dựng trên vỉa hè. Quan sát không thấy có ai, tên này bẻ khóa rồi dắt xe đi.

    Đang trong quá trình tẩu thoát, người đàn ông trong nhà bất ngờ xuất hiện, truy hô mọi người xung quanh. Cùng lúc đó, 2 tên khác phóng xe máy tới, xịt hơi cay vào mặt người đàn để đồng bọn của chúng nhảy lên xe bỏ trốn.

    Phát hiện sự việc, nhiều người xung quanh cũng chạy tới giúp đỡ người đàn ông và dựng chiếc xe máy lên vỉa hè.

    Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhiều người không khỏi hoang mang sợ hãi trước hành vi táo tợn, manh động của nhóm cướp.

    Vũ Đậu (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ngan-can-nhom-doi-tuong-trom-xe-may-nguoi-dan-ong-bi-xit-hoi-cay-thang-vao-mat-a305233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan