Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Ngán ngẩm 2 người phụ nữ dùng mũ bảo hiểm che camera để tiểu bậy trong thang máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một trong hai người phụ nữ bất ngờ dùng mũ bảo hiểm che kín camera trong khoảng 26 giây. Sau đó cả 2 rời đi, để lại một vũng chất lỏng trên sàn thang máy.

    Một trong hai người phụ nữ bất ngờ dùng mũ bảo hiểm che kín camera trong khoảng 26 giây. Sau đó cả 2 rời đi, để lại một vũng chất lỏng trên sàn thang máy.

    [presscloud]10534[/presscloud]

    Theo thông tin từ người chia sẻ đoạn clip, sự việc xảy ra vào khoảng 23h15 đêm 22/06 tại thang máy toà nhà CT2B, Chung cư Gelexia Riverside 885 Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội).

    Sự việc được phát hiện khi một số cư dân thấy có mùi khai bốc ra từ thang máy liền báo cho ban quản lý tòa nhà và kiểm tra camera an ninh.

    Qua tìm hiểu được biết, 2 người phụ nữ trong clip này là khách của một cư dân ở tầng 27 của tòa nhà. Chủ căn hộ cho biết, thời điểm ra đón khách không hề biết có sự việc kể trên, đồng thời gửi lời xin lỗi tới toàn thể cư dân cũng như xin nhận mọi hình thức xử phạt của Ban quản lý.

    Nhịp sống Việt cho biết, sau đó, Ban quản lý toà nhà đã áp dụng mức phạt cao nhất của chung cư này là 2 triệu đồng đối với chủ căn hộ trên.

    Thông báo của Ban quản lý tòa nhà Gelexia Riverside. Ảnh: Kenh 14

    Liên quan đến vụ việc này, Ban quản lý tòa nhà cũng phát đi thông báo đến cư dân trong tòa nhà: "Đây là sự việc ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến hình ảnh và chất lượng dịch vụ của toà nhà. Qua sự việc này rất mong được sự ủng hộ, chung tay hợp tác của quý cư dân để xây dựng nếp sống văn minh, môi trường thân thiện, an toàn tại chung cư. Với các trường hợp vi phạm ban quản lý toà nhà kiên quyết xử lý nghiêm khắc theo nội quy toà nhà đã ban hành".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ngan-ngam-2-nguoi-phu-nu-dung-mu-bao-hiem-che-camera-de-tieu-bay-trong-thang-may-a280905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan