+Aa-
    Zalo

    Video: Nghẹt thở khoảnh khắc tàu chiến hạm Nga, Mỹ suýt đâm nhau trên biển

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video ghi lại cảnh tàu chiến hạm của Nga và Mỹ áp sát tới mức suýt xảy ra đâm nhau trên biển Hoa Đông.

    Đoạn video ghi lại cảnh tàu chiến hạm của Nga và Mỹ áp sát tới mức suýt xảy ra đâm nhau trên biển Hoa Đông.

    [presscloud]10261[/presscloud]

    Trong video có thể thấy trên tuần dương hạm USS Chancellorsville của Mỹ cho thấy tàu khu trục Đô đốc Vinogradov của Nga di chuyển cách con tàu Mỹ ở khoảng cách rất gần. Thậm chí có thể nhìn thấy rõ nhóm 3,4 thủy thủ Nga từ tàu Mỹ.

    Hải quân Mỹ khẳng định USS Chancellorsville đã buộc phải điều hướng để tránh va chạm. Trước đó, phát ngôn viên của Hạm đội 7 Mỹ Clayton Doss nhấn mạnh khu trục hạm Nga đã đặt an toàn của USS Chancellorsville và các thủy thủ Mỹ vào thế nguy hiểm khi áp sát tàu Mỹ. Theo ông Doss, tàu Nga đã cố vượt lên từ phía sau và áp sát từ phía mạn phải. 

    Phát ngôn báo chí của Hạm đội Thái Bình Dương Nga đưa ra hôm 7/6, vụ việc xảy ra vào lúc 6h35 ngày 7/6 (giờ Matxcơva) ở khu vực Đông-Nam biển Hoa Đông, khi nhóm tàu sân bay tấn công của Hải quân Mỹ và nhóm tàu thuộc Hạm đội Thái Bình Dương của Nga đang di chuyển theo hướng song song nhau.

    Cơ quan phát ngôn phía Nga cho biết thêm “để tránh một vụ va chạm, thủy thủ đoàn của “Đô đốc Vinogradov” đã buộc phải thực hiện thao tác huyển hướng khẩn cấp. Tín hiệu cảnh báo đối với chiếc tàu Mỹ ngay lập tức được phát đi”. Hạm đội Thái Bình Dương của Nga nhấn mạnh những hành động như vậy là không thể chấp nhận được.


    Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nghet-tho-khoanh-khac-tau-chien-ham-nga-my-suyt-dam-nhau-tren-bien-a278972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan