+Aa-
    Zalo

    Video: Nghi phạm sát hại 2 du khách Việt do cảnh sát Mỹ công bố

    • DSPL
    ĐS&PL Theo nhận định của cảnh sát Thành phố Las Vegas, nghi phạm đã đâm chết 2 nạn nhân người Việt trong lúc lẻn vào phòng trộm đồ.

    Theo nhận định của cảnh sát Thành phố Las Vegas, nghi phạm đã đâm chết 2 nạn nhân người Việt trong lúc lẻn vào phòng trộm đồ.

    Ngày 6/6, cảnh sát Las Vegas đã công bố đoạn camera giám sát ghi lại hình ảnh người đàn ông được cho là nghi phạm trong vụ 2 người Việt bị đâm chết tại khách sạn ở Mỹ.

    [presscloud]2780[/presscloud]

    Hình ảnh ghi lại trong đoạn video cho thấy người đàn ông có hình xăm lạ trên lưng, mặc áo bóng chày xanh xám, quần thể thao Adidas đen, giày đen đi thang máy lên tầng cao nhất của khách sạn vào khoảng 4h sáng 1/6 rồi trở lại vào thang máy vào khoảng 45 phút sau đó với chiếc ba lô của nạn nhân.

    Cảnh sát TP Las Vegas nhận định 2 du khách Việt bị đâm chết khi nghi phạm lẻn vào phòng để ăn cắp tài sản. 

    Hình ảnh nghi phạm được ghi lại qua camera. Ảnh: Las Vegas Now

    Trước đó, sáng 1/6, cảnh sát phát hiện thi thể của chị Nghĩa Bội Sang (38 tuổi) và anh Nguyên Lê Bá Khương (30 tuổi) trong phòng khách sạn Circus Circus tại số 2880 đại lộ Las Vegas, Mỹ.

    Qua điều tra, cảnh sát xác nhận chị Sang bị chết vì nhiều vết đâm trên người trong khi nguyên nhân dẫn tới cái chết của anh Khương vẫn đang được làm rõ.

    Bên cạnh đó, ác nhân chứng nói với cảnh sát rằng họ nghe thấy những tiếng cãi lộn trong căn phòng mà 2 du khách Việt Nam ở vào khoảng 2h sáng 1/6. Tuy nhiên, không ai thông báo về vụ việc ngay vào thời điểm đó.

    Ban đầu, cảnh sát nghi ngờ rằng đây là một vụ giết người rồi tự sát nhưng sau khi thu thập được manh mối mới, họ đã bác bỏ khả năng này và cho rằng đây là một vụ giết người, cướp của.

    Hiện, khách sạn Circus Circus cũng đang treo thưởng 10.000 USD để để tìm ra nghi phạm đâm chết 2 du khách người Việt.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nghi-pham-sat-hai-2-du-khach-viet-do-canh-sat-my-cong-bo-a232168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan