+Aa-
    Zalo

    Video ngoạn mục cảnh kiến tự kết thành cầu tấn công tổ ong trên cao

    • DSPL
    ĐS&PL Hàng triệu con kiến đã dùng chính thân mình để kết thành một cây "cầu sống" độc nhất vô nhị với tới tấn công tổ ong bắp cày treo lơ lửng trên trần nhà.

    Hàng triệu con kiến đã dùng chính thân mình để kết thành một cây "cầu sống" độc nhất vô nhị với tới tấn công tổ ong bắp cày treo lơ lửng trên trần nhà.

    [presscloud]3716[/presscloud]

    Đoạn video trên sau khi được đăng tải trên Twitter một ngày đã thu hút gần 400.000 lượt xem cùng hơn 5.000 lượt chia sẻ. Một người bình luận: “Những con vật nhỏ bé đó thực sự thông minh. Nó dạy chúng ta nhiều bài học về sự đoàn kết“.

    Cảnh tượng hiếm hoi này được anh Francisco Boni, một kỹ sư điện ở Brazil quay lại. Theo đó, hàng triệu con kiến đã “đồng tâm hiệp lực” kết thành một cây “cầu sống” để tấn công một tổ ong đang treo lơ lửng trên trần nhà.

    Giải thích về kết cấu độc đáo này, anh Boni cho hay: “Kiến sẽ dễ dàng di chuyển trên một chiếc cầu vòng lên rồi vòng xuống, thay vì bám vào tường. Bởi với cách này, chúng có thể mang vác được nặng hơn“.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ngoan-muc-canh-kien-tu-ket-thanh-cau-tan-cong-to-ong-tren-cao-a239408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan