+Aa-
    Zalo

    Video: "Ngôi sao võ thuật" Triệu Văn Trác múa kiếm gây "sốt" Weibo

    • DSPL
    ĐS&PL Màn biểu diễn võ thuật của tài tử Triệu Văn Trác ở Vạn Lý Trường Thành thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng trên mạng xã hội Weibo.

    Ngày 4/10 (giờ địa phương), video tài tử Trung Quốc Triệu Văn Trác biểu diễn võ thuật ở Vạn Lý Trường Thành trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội Weibo. Trong video, nam tài tử phô diễn kungfu với các vũ khí như đao, kiếm, côn nhị khúc. Triệu Văn Trác chia sẻ video nhằm đề cao tinh thần thượng võ, tinh hoa võ thuật Trung Quốc.

    Nhiều khán giả để lại lời khen cho Triệu Văn Trác gồm: "Lâu lắm rồi tôi mới được thấy màn thể hiện võ thuật đẹp mắt như vậy", "Triệu Văn Trác có nền tảng võ thuật từ nhỏ, tư thế oai hùng, những cú đá chân rất oai phong", "Đây mới là võ thuật, chứ không phải vài ba động tác vớ vẩn như trong các bộ phim truyền hình hiện tại mà nhà sản xuất ép khán giả phải khen hay"...

    video-ngoi-sao-vo-thuat-trieu-van-trac-mua-kiem-gay-sot-weibo.mp4

    Video: Weibo.

    Triệu Văn Trác sinh năm 1972, xuất thân trong gia đình con nhà nòi có truyền thống chơi võ thuật. Năm 8 tuổi, Triệu Văn Trác đã được cha cho vào học ở Thiếu lâm tự. Với nền tảng này, anh đã giành được nhiều giải thưởng võ thuật, như năm 12 tuổi, anh giành chức vô địch cho sinh viên toàn quốc. Lên đại học, Triệu Văn Trác theo học ngành Đào tạo võ thuật của trường Đại học Thể thao Bắc Kinh.

    Sau này, nam tài tử gây sốt trên màn ảnh khi vào các vai diễn về hai nhân vật nổi danh và Phương Thế Ngọc và Hoàng Phi Hồng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ngoi-sao-vo-thuat-trieu-van-trac-mua-kiem-gay-sot-weibo-a553344.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan