Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Người đàn ông cứu 5 người thoát chết từ tay bà hỏa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo lời ông Châu, 5 người được đưa ra ngoài đều kiệt sức vì ngạt khói và bỏng. Trong đó, người đàn ông là bị bỏng nặng nhất, phần đầu cháy đen bất tỉnh...

    (ĐSPL) - Cơ quan Công an quận Bình Thạnh vẫn đang kết hợp với Phòng pháp chế điều tra – xử lý về vụ hoả hoạn tại một phòng trọ trong hẻm 160 đường Bùi Đình Tuý, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM làm 5 người bị bỏng nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.
    Vào khoảng 5h ngày 3/12, người dân thấy khói bốc ra từ phòng trọ trong hẻm 160, đường Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM, nên đã hố hoán mọi người lao tới đập lửa.
    Ông Phan Minh Châu, người đã lao vào cứu 5 nạn nhân trong đám lửa kể lại vụ việc. “Tôi mới thức dậy đang mặc quần áo để đi chạy xe ôm thì nghe tiếng hô hoán “cháy cháy” của người dân nên đã chạy vội qua thì thấy căn phòng bị ngọn lửa bao trùm. Hai chiếc xe máy cùng nhiều vật dụng bên trong bốc cháy dữ dội. Nhìn vào bên trong có 5 người đang cầu cứu và tìm cách thoát ra ngoài."
    Video: Người đàn ông cứu 5 người thoát chết từ tay bà hỏa
    Ông Châu - Người giành giật lại mạng sống của 5 người trong vụ cháy
    Do Cửa vào phòng trọ bị khóa trái nên ông Châu cùng nhiều người phải dùng búa đập kính, phá cửa tiếp cận vào bên trong để đưa từng người ra ngoài. Một số người khác thì dùng bình chữa cháy tại chỗ rồi báo cho cơ quan chức năng.
    Cũng theo lời ông Châu, 5 người được đưa ra ngoài đều kiệt sức vì ngạt khói và bỏng. Trong đó, người đàn ông là bị bỏng nặng nhất, phần đầu cháy đen bất tỉnh. Ngay sau đó ông Châu cùng Công an phường đã đưa các nạn nhân vào bệnh viện Nhân Dân Gia Định cấp cứu, sau đó chuyển lên Chợ Rẫy”.
    Lực lượng chức năng đã tới hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-dan-ong-cuu-5-nguoi-thoat-chet-tu-tay-ba-hoa-a72262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Cháy lớn gần toà nhà Keangnam

    Clip: Cháy lớn gần toà nhà Keangnam

    (ĐSPL) - Tối ngày 18/10, Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu vực gara oto có địa chỉ tại sô 16, đường dương đình nghệ, p.Yên Hòa, Cầu Giấy, HN.Yên (Hà Nội).