+Aa-
    Zalo

    Video: Người đàn ông đánh đập bạn gái cũ dã man ngay trên đường

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông đã đuổi theo bạn gái cũ và ra tay đánh đập cô dã man ngay trên đường quốc lộ. Rất may cô gái đã được mọi người cứu giúp và đưa đi cấp cứu.

    Một người đàn ông đã đuổi theo bạn gái cũ và ra tay đánh đập cô dã man ngay trên đường quốc lộ. Rất may cô gái đã được mọi người cứu giúp và đưa đi cấp cứu.

    [presscloud]11265[/presscloud]

    Nguồn Sohu

    Sự việc xảy ra vào hôm 27/7 tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Camera an ninh ghi lại, một người đàn ông cởi trần đã đuổi theo một người phụ nữ. Cô gái ôm lấy thân cây bên được để cố gắng chống cự người đàn ông nhưng vẫn bị hắn ta vật ngã xuống đất.

    Sau đó người đàn ông kéo lê người phụ nữ trên mặt đất và đá vào mặt cô. Lực đá mạnh đến nỗi khiến người đàn ông mất đà và cũng bị ngã. Người phụ nữ nằm trên mặt đất mà không thể phản kháng, nhưng người đàn ông này vẫn không chịu dừng tay.

    Lúc đó, một người đàn ông khác qua đường thấy bất bình nên đã chạy lại can ngăn thì bị anh này chửi bới thách thức, thậm chí còn định ra tay đánh lại người qua đường.

    Ngay sau đó, rất nhiều người đã tiến đến can thiệp. Những người đàn ông ra tay khống chế tên đánh người, còn những người phụ nữ khác đến kiểm tra thương tích cho cô gái bị đánh.

    Gã đàn ông đánh người sau đó đã bị cảnh sát địa phương áp giải đi, còn người phụ nữ bị đánh cũng được đưa lên xe cấp cứu trở đến bệnh viện. 

    Theo Sohu, người phụ nữ là bạn gái cũ của anh này, và nguyên nhân dẫn đến sự việc hiện vẫn đang được điều tra làm rõ.

    Hoa Anh Thịnh ( Theo Sohu )

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-dan-ong-danh-dap-ban-gai-cu-da-man-ngay-tren-duong-a286350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan