+Aa-
    Zalo

    Video: Người đàn ông đi xe đạp điện bị ô tô đâm văng từ trên cầu cao 9m xuống đất

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông đi xe đạp điện đã bị một chiếc ô tô di chuyển với tốc độ cao từ phía sau đâm bay từ trên cầu vượt cao 9m rơi xuống đất tử vong.

    Một người đàn ông đi xe đạp điện đã bị một chiếc ô tô di chuyển với tốc độ cao từ phía sau đâm bay từ trên cầu vượt cao 9m rơi xuống đất tử vong.

    [presscloud]12110[/presscloud]

    Nguồn: Baidu

    Một vụ tai nạn giữa ô tô và xe đạp điện đã xảy ra tại Đông Quản, Trung Quốc.

    Theo hình ảnh được ghi lại từ camera an ninh và camera hành trình của chiếc xe gây tại nạn, vào khoảng 6h24 ngày 5/9, chiếc ô tô do tài xế Vương điều khiến hướng lên cầu vượt với tốc độ cao. Khi lên cầu, do muốn vượt một chiếc xe đi cùng chiều phía trước, chiếc ô tô đã đâm vào một người đàn ông điều khiển chiếc xe đạp điện ở làn bên cạnh.

    Người đàn ông bị hất văng từ trên cầu xuống lòng đường bên dưới

    Cú tông rất mạnh đã húc bay người đàn ông cùng với chiếc xe đạp điện bay thành cầu rơi xuống lòng đường bên dưới. Độ cao của cầu ước tính lên đến 9m, người đàn ông vì thương tích quá nặng mà tử vong tại chỗ.

    Tài xế họ Vương sau khi gây tai nạn đã tiếp tục phóng xe rời khỏi hiện trường nhưng đã bị cơ quan chức năng bắt giữ vào lúc 9h sáng cùng ngày. 

    Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, tài xe Vương tại thời điểm bị bắt có nồng độ cồn trong máu là 152,02mg/100ml. Hiện sự việc đã được cơ quan chức năng lập án và tiếp tục điều tra.

    Hoa Anh Thịnh (Theo Sohu, Baidu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-dan-ong-di-xe-dap-dien-bi-o-to-dam-vang-tu-tren-cau-cao-9m-xuong-dat-a292376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan