+Aa-
    Zalo

    Video "Người phán xử" tiền truyện tập 3: Phan Hải bị vào phòng phán xử

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 3 "Người phán xử" tiền truyện, dường như ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng phải đứng ra xét xử chính "nghịch tử" Phan Hải (Việt Anh).

    Trong tập 3 "Người phán xử" tiền truyện, dường như ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng phải đứng ra xét xử chính "nghịch tử" Phan Hải (Việt Anh).

    [presscloud]2709[/presscloud]

    Nguồn clip: VFC

    "Người phán xử" tiền truyện tập 3 vừa hé lộ đoạn teaser với những tình tiết mới nhất. Cuối tập 2, Phan Hải bất ngờ bị một tên giang hồ chặn đường và đánh đập dã man. Theo lời của kẻ lạ mặt này, thiếu gia Phan Thị đã tranh giành một thứ gì đó thuộc sở hữu của anh ta. Vụ việc đến tai Phan Quân, buộc người phán xử phải ra mặt dàn xếp.

    Đối mặt với con trai thương tích đầy mình trong phòng phán xử, ông trùm vẫn tỏ ra khá ung dung bình tĩnh. Khán giả không biết Phan Quân sẽ bao che cho Phan Hải bằng cách nào trong trường hợp này, hoặc ông sẽ thể hiện sự công tâm chính trực để tạo nên uy tín và quyền thế cho bản thân mình với anh em trong giới?

    Có vẻ trong phần tiền truyện này, câu chuyện đã xoay quanh Phan Hải rất nhiều. Chính vì thế, ở tập 3 "Người phán xử" tiền truyện, người hâm mộ mong muốn được nhìn thấy được những tính toán sâu xa và phong thái thủ lĩnh của Phan Quân trong phòng phán xử.

    "Người phán xử" tiền truyện tập 3 sẽ lên sóng VTV Giải trí lúc 21h ngày 4/6/2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-phan-xu-tien-truyen-tap-3-phan-hai-bi-vao-phong-phan-xu-a231551.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan