+Aa-
    Zalo

    Video: Người phụ nữ bật khóc nức nở cảm ơn thanh niên nhặt giúp 11 triệu tiền viện phí của mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL người phụ nữ bật khóc nức nở khi được một nam thanh niên trả lại số tiền viện phí bị rơi trước đó khiến nhiều người xúc động.

    Ngày 1/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bật khóc nức nở khi được một nam thanh niên trả lại số tiền viện phí bị rơi trước đó khiến nhiều người xúc động.

    [presscloud]15910[/presscloud]

    Theo câu chuyện được chia sẻ, người phụ nữ này mang số tiền gần 11 triệu đồng đến quầy thủ tục tại bệnh viện để đóng viện phí cho mẹ nhưng tại đây mới biết mình đã đánh rơi.

    Một nam thanh niên gần đó đã nhặt được, sau khi đối chứng đã hoàn trả cho chị toàn bộ số tiền trên trước sự chứng kiến của nhiều người.

    Trong đoạn clip, khi được trả lại số tiền bị mất, người phụ nữ đã bật khóc nức nở và vội vàng gọi điện cho mẹ thông báo tin vui. Trong sự vui mừng, người phụ nữ chắp tay và ôm lấy ân nhân của mình để cảm ơn.

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Tất cả đều mừng thay cho người phụ nữ, chúc mừng chị đã tìm lại số tiền lớn. Bên cạnh đó, ai nấy đều dành lời khen cho hành động tử tế, tốt bụng của nam thanh niên.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-phu-nu-bat-khoc-nuc-no-cam-on-thanh-nien-nhat-giup-11-trieu-tien-vien-phi-cua-me-a325601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan