+Aa-
    Zalo

    Video: Nhân chứng giáp mặt tử tù nhiễm COVID-19 vượt ngục Trại giam Chí Hòa

    ĐS&PL Sau khi trốn khỏi Trại giam Chí Hòa, tử tù nhiễm COVID-19 Nguyễn Kim An có đến hỏi thăm đường một người dân trên địa bàn quận 10, TP.HCM.

    Ngày 16/7, chia sẻ với báo chí, anh Tín (38 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM) cho biết, vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại giây phút giáp mặt với tử tù Nguyễn Kim An (SN 1995, quê Bình Thuận) trốn khỏi Trại giam Chí Hòa.

    clip--giay-phut-tu-tu-nguyen-kim-an--hoi-tham--mot-nguoi-dan-o-quan-10-tp-hcm---bao-nguoi-lao-dong.mp4

    Theo đó, vào khoảng 22h20 ngày 13/7, anh Tín đang ngồi trong nhà thì thấy một nam thanh niên đi bộ trên đường Hòa Hưng rồi ngồi nghỉ trước cửa nhà anh. Người này mặc quần Tây, áo thun và có mang theo một bọc đồ...

    “Tôi không biết đó là tử tù vượt vượt ngục. Hắn hỏi tôi đường về chung cư Nguyễn Thiện Thuật. Tôi chỉ nhưng sau đó hắn không đi. Rồi hắn hỏi nhà cửa ở đây, gia đình tôi. Lúc đó trước đường có nhiều người đi tập thể dục buổi tối. Hỏi han một lúc thì hắn bỏ đi”, anh Tín trả lời PV báo Vietnamnet.

    Theo anh Tín, tới tối ngày 15/7, khi theo dõi thông tin trên báo, mạng xã hội thì mới biết gã thanh niên mình tiếp xúc trước đó là tử tù nên đã gọi điện trình báo công an. Anh Tín có trích xuất đoạn camera ghi lại diễn biến để cung cấp cho công an.

    Theo hướng dẫn của công an, anh Tín có đến cơ quan y tế phường để làm xét nghiệm. Sáng nay, y tế phường thông báo kết quả âm tính với COVID-19 nhưng cũng phải cách ly theo dõi theo quy định.

    video nhan chung giap mat tu tu nhiem covid 19 vuot nguc trai giam chi hoa
    Tử tù Nguyễn Kim An hỏi đường người dân. Ảnh cắt từ clip

    Trong khi đó, ngoài anh Tín, ông Nguyễn Xuân T. (SN 1965, làm nghề lái xe ôm ở phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức) cũng tiếp xúc với tử tù Nguyễn Kim An.

    Chia sẻ với PV báo Người lao động, ông T. cho biết, khoảng 20h ngày 15/7, ông đang trên đường về nhà trọ thì thấy một người vô gia cư nằm ngoài đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức nên dừng lại cho người này 10.000 đồng. Lúc này, bất ngờ một thanh niên từ trong bóng tối đi ra thuê chở về Bến xe Miền Đông rồi thay đổi địa chỉ là quận Tân Bình.

    Ông T., từ chối vì dịch COVID-19 nên xe ôm dừng hoạt động và ở nhà còn 2 đứa con không người trông coi. Bị từ chối, nam thanh niên xin về phòng trọ ông T. tá túc qua đêm để ngày mai về quê. Ông T. mủi lòng liền đồng ý cho nam thanh niên lên xe rồi chở về phòng trọ trên địa bàn phường Hiệp Bình Phước.

    Khoảng hơn 0 giờ sáng, đối tượng nói ông T. mở cửa phòng trọ để ra quốc lộ gặp người bạn. Ông T. mở cửa phòng còn cho hắn ít tiền phòng thân. 

    Ngay sau khi ra đến Quốc lộ 1 (TP Thủ Đức) Nguyễn Kim An đã bị lực lượng công an bao vây.

    Nguyễn Kim An là đối tượng bị TAND Cấp cao tại TP.HCM tuyên tử hình về hai tội "Giết người" và "Cướp tài sản".Trong thời gian chờ thi hành án, ngày 13/7, An bỏ trốn khỏi Trại tạm giam Chí Hòa.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nhan-chung-giap-mat-tu-tu-nhiem-covid-19-vuot-nguc-trai-giam-chi-hoa-a507269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan