Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Nhân chứng kể phút thấy bé trai lớp 1 trường Quốc tế Gateway được bế ra khỏi ô tô

    • DSPL
    ĐS&PL "Khi 2 mẹ con đang từ lớp học đi xuống thì thấy một người đang bế một cháu bé chạy từ ngoài sân trường vào nên tôi cũng chạy vào theo..", nhân chứng kể.

    "Khi 2 mẹ con đang từ lớp học đi xuống thì thấy một người đang bế một cháu bé chạy từ ngoài sân trường vào nên tôi cũng chạy vào theo để cùng cấp cứu cho con...", nhân chứng kể lại phút phát hiện bé trai lớp 1 trường Quốc tế Gateway bị bỏ quên trên xe.

    [presscloud]11452[/presscloud]

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Sáng 7/8, báo Người lao động dẫn nguồn tin từ UBND TP Hà Nội cho biết liên quan đến vụ việc học sinh đang học lớp 1 Trường quốc tế GateWay (quận Cầu Giấy, Hà Nội), tử vong nghi bị bỏ quên trên xe ôtô đưa đón, ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP Hà Nội - ngay khi nhận được thông tin đã chỉ đạo trực tiếp, yêu cầu Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy chỉ đạo công an quận điều tra nguyên nhân, trách nhiệm trong vụ việc đau lòng này.

    Ông Chung cũng yêu cầu Chủ tịch quận Cầu Giấy cùng các đoàn thể trực tiếp xuống thăm viếng, chia sẻ với gia đình ngay trong chiều tối 6/8. Bước đầu, Chỉ tịch UBND TP Hà Nội cho rằng trong việc đưa đón các cháu là phải có người của nhà trường đi cùng, phải kiểm đếm sĩ số các cháu lên xuống xe và phải làm việc này một cách có trách nhiệm. Do đó, chắc chắn có trách nhiệm của giáo viên nhà trường trong vụ việc.

    Ngoài ra, người đứng đầu chính quyền TP Hà Nội cũng đã yêu cầu trong ngày hôm nay 7/8, phải làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan. Cũng trong ngày 7/8, TP Hà Nội sẽ có chỉ đạo kiểm tra, chấn chỉnh các hoạt động đưa đón học sinh trên toàn TP.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nhan-chung-ke-phut-thay-be-trai-lop-1-truong-quoc-te-gateway-duoc-be-ra-khoi-o-to-a287605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan