+Aa-
    Zalo

    Video: Nhan sắc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà dưới ống kính người qua đường ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Đỗ Thị Hà tại sự kiện ra mắt phim Em Là Của Em được người qua đường ghi lại đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

    Hình ảnh Đỗ Thị Hà tại sự kiện ra mắt phim Em Là Của Em được người qua đường ghi lại đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

    Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà luôn là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng. Người đẹp xứ Thanh được đánh giá là có sức cuốn hút bởi vẻ đẹp đây dịu dàng thông minh của người phụ nữ Á Đông.

    Mới đây, Đỗ Thị Hà tiếp túc trở thành tâm điểm ống kính khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim Em Là Của Em. Đặc biệt, đoạn video ghi lại cận cảnh nhan sắc của tân Hoa hậu Việt Nam do "team qua đường" thực hiện sau đó nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

    [presscloud]18131[/presscloud]

    Video: Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà qua ống kính camera thường.

    Trong video, Đỗ Thị Hà diện cả cây vest đỏ thanh lịch và vẫn toát lên được vẻ đẹp nhẹ nhàng, tươi tắn thường ngày. Tuy nhiên, có thể thấy rõ, nàng hậu gầy đi khá nhiều kể từ ngày đăng quang.

    Được biết, sau khi vinh dự nhận được chiếc vương miện danh giá, Đỗ Thị Hà luôn bận rộn với lịch trình công việc dày đặc. Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho người đẹp và khuyên cô nên bồi bổ, chú ý hơn đến sức khỏe của mình.

    Đỗ Thị Hà tại sự kiện ra mắt phim Em Là Của Em.

    Sau các phần thi gay cấn tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 hôm 20/11, người đẹp Đỗ Thị Hà (SBD 245) đã xuất sắc trở thành chủ nhân mới cho chiếc vương miện cao quý. Ngoài ra, cô còn nhận giải Người đẹp truyền thông.

    Người đẹp xứ Thanh sở hữu chiều cao nổi bật 1m72, chỉ số hình thể là 80-60-90 cm, trong đó đôi chân dài 1,11m là ưu thế nổi bật của người đẹp.

    Sau khi đăng quang, mọi nhất cử nhất động, cuộc sống cá nhân hay cả quá khứ của Đỗ Thị Hà đều trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Những hình ảnh đời thường của hoa hậu Đỗ Thị Hà.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nhan-sac-cua-hoa-hau-do-thi-ha-duoi-ong-kinh-nguoi-qua-duong-ra-sao-a351802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan