+Aa-
    Zalo

    Video: Nhân viên vệ sinh uống nước bồn cầu chứng minh năng lực, lãnh đạo cổ vũ nhiệt tình

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video “nữ nhân viên vệ sinh uống nước bồn cầu” sau khi được đăng tải lên mạng xã hội Trung Quốc đã lập tức gây tranh cãi.

    Đoạn video “nữ nhân viên vệ sinh uống nước bồn cầu” sau khi được đăng tải lên mạng xã hội Trung Quốc đã lập tức gây tranh cãi.

    [presscloud]17331[/presscloud]

    Đoạn video được cho là quay tại công ty phân bón Zhong Cheng ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

    Nữ nhân viên vệ sinh tên Luo được coi là nhân viên xuất sắc nhất trong nhóm các nhân viên vệ sinh.

    Để chứng minh năng lực, nữ nhân viên này múc lên một cốc nước từ bồn cầu xổm và thản nhiên uống hết trước sự ngạc nhiên của những người chứng kiến. Mục đích việc làm của Lou là cho các khách hàng thấy rằng cô luôn chú ý đến từng chi tiết, và rằng nhà vệ sinh công ty là nơi vô cùng sạch sẽ.

    Những người chứng kiến được cho là lãnh đạo công ty đã vỗ tay sau khi Lou uống cạn cốc nước. Công ty này khẳng định những gì cô Lou làm trong video là hoàn toàn tự nguyện, chứ không phải do yêu cầu của cấp trên.

    Một nhân viên công ty sau đó xác nhận với giới truyền thông rằng chất lượng nước trong bồn cầu thực sự đáp ứng các tiêu chuẩn cần thiết của nước uống.

    Tuy nhiên, sau khi được đăng tải, đoạn video ghi lại hành động uống nước bồn cầu của nhân viên vệ sinh Luo đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc "dậy sóng", tranh cãi về việc Lou có cần thiết phải hành động như vậy không.

    Trên Weibo, một ý kiến chỉ trích cho rằng, việc công ty ca ngợi hành động như vậy trong bối cảnh đại dịch COVID-19 là không phù hợp.

    Một số ý kiến khác chỉ trích các cấp trên có hành vi "xúc phạm" khi để nhân viên của họ uống nước từ bồn cầu.

    Nguồn video: Daily Mail/Weibo

    Việt Hương (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nhan-vien-ve-sinh-uong-nuoc-bon-cau-chung-minh-nang-luc-lanh-dao-co-vu-nhiet-tinh-a342573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan