Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Những vụ bạo hành trẻ em tàn độc gây chấn động Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Những tiếng khóc đầy đau đớn và sợ hãi, những khuôn mặt trẻ thơ không còn nguyên vẹn... những hình ảnh này không ai có thể kìm được nước mắt cùng với sự phẫn nộ.

    Những tiếng khóc đầy đau đớn và sợ hãi, những khuôn mặt trẻ thơ không còn nguyên vẹn... không ai có thể kìm được nước mắt cùng với sự phẫn nộ khi xem những hình ảnh này.

    Xem video:

    Những năm gần đây, dư luận không khỏi bàng hoàng và phẫn nộ trước không ít vụ bạo hành trẻ em tàn độc và dã man của những người bảo mẫu đội lốt quỷ dữ, của cha dượng, mẹ kế và thậm chí là cả cha mẹ ruột.

    Bị hành hạ như thời trung cổ, bẻ răng, dí sắt nung đỏ vào người đó là cách mà cặp vợ chồng chủ đầm tôm ở Cà Mau đối xử với cậu bé Hào Anh. Người làm công của gia đình mới chỉ 14 tuổi trong nhiều năm ròng rã.

    Hay vụ việc của bé Kim Ngân quê ở Sóc Trăng đã bị chính mẹ đẻ và cha dượng của mình đánh đập, nhìn khuôn mặt này không ai nghĩ em mới chỉ 4 tuổi.

    Trên người bé Trịnh Nguyễn Thành Đức là những vết hằn do bị đánh bằng cây gỗ, những vết sẹo do bị châm tàn thuốc lá trải dài từ trên mặt đến chân. Không dừng lại ở đó, đứa bé 3 tuổi này còn bị bắt phải đi ăn xin.

    Mới đây nhất Bé Khương Minh Khôi, ngụ ấp 3, xã Phong Thạnh Đông A, huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu đã phải nhập viện vào ngày 6/12 trong trong tình trạng đa chấn thương, nghi do chính bà ngoại của em bạo hành.

    Tát liên tiếp vào mặt trẻ, nhét cơm vào miệng khi trẻ đang gào góc hay những trận đòn roi không tiếc tay của những bảo mẫu không còn tính người đã làm rúng động dư luận trong một khoảng thời gian dài.

    Những hình ảnh đau buồn này khiến dư luận đặt ra câu hỏi tại sao các đối tượng lại có thể nỡ ra tay tàn độc với những đứa trẻ non nớt không có một sức phản kháng như vậy?. Phải chăng sự băng hoại về mặt đạo đức đã khiến những con người này không còn chút nhân tính nào nữa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nhung-vu-bao-hanh-tre-em-tan-doc-gay-chan-dong-viet-nam-a73578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan