+Aa-
    Zalo

    Video nóng: JVevermind tặng Mie 22 nụ hôn ngày sinh nhật

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Clip ghi lại 22 nụ hôn của JVevermind và Mie Nguyễn được chia sẻ trên fanpage của chàng Vlogger này đang khiến nhiều người ghen tị.

    (ĐSPL) – Clip ghi lại 22 nụ hôn của JVevermind và Mie Nguyễn được chia sẻ trên fanpage của chàng Vlogger này đang khiến nhiều người ghen tị.

    Ngày hôm qua (5/2) trên fanpage JVevermind chia sẻ clip ngắn hơn 1 phút ghi lại cảnh cặp đôi hôn nhau tại 22 địa điểm được cắt ghép. Cùng với đó là những lời nói ngọt ngào của JVevermind dành cho người mình yêu.

    Xem video: 

    22 nụ hôn của JVevermind tặng người yêu

    “Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày sinh nhật 21 tuổi của em. Rốt cuộc sau bao thăng trầm, mặc cho sự phản đối, quay lưng của tất cả mọi người thì chúng ta vẫn ở bên nhau. Anh không biết tương lai chúng mình sẽ như thế nào nhưng anh chỉ muốn nói với em một điều mà đáng ra từ lâu rồi anh đã phải nói. Đến với em là một quyết định mà anh không bao giờ hối hận”.

    Những địa điểm hôn nhau được JVevermind cắt ghép trông rất lãng mạn.

    Clip này nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút của giới trẻ, cộng đồng mạng khi có tới hơn 123 ngàn lượt xem và hàng ngàn bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tị với bạn gái của vlogger JVevermind.

    Trước đó, cả hai thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm lên trang cá nhân.

    Nhận được món quà đầy bất ngờ, tình cảm mà bạn trai dành cho mình, Mie Nguyễn chia sẻ trong hạnh phúc và cảm động.

    JVevermind và Mie Nguyễn là cặp đôi hot teen nổi tiếng được đông đảo giới trẻ Việt biết và yêu mến. Trước khi chính thức hẹn hò, cả 2 đều là những cái tên có sức ảnh hưởng nhất định với giới trẻ. Họ công khai và hẹn hò với nhau cách đây một năm.

    Clip 22 nụ hôn của JVevermind dành tặng sinh nhật cho bạn gái Mie vẫn đang nhận được quan tâm của cộng đồng mạng, thậm chí khiến fans “tan chảy”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nong-jvevermind-tang-mie-22-nu-hon-ngay-sinh-nhat-a82812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan