+Aa-
    Zalo

    Video: NSND Anh Tú diễn xuất ấn tượng trong "Chiều ngang qua phố cũ"

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn trích của NSND Anh Tú diễn xuất cùng NSƯT Kim Oanh trong phim "Chiều ngang qua phố cũ", một trong số ít vai diễn truyền hình của nam nghệ sĩ.

    Đoạn trích của NSND Anh Tú diễn xuất cùng NSƯT Kim Oanh trong phim "Chiều ngang qua phố cũ", một trong số ít vai diễn truyền hình của nam nghệ sĩ.

    [presscloud]6323[/presscloud]

    NSND Anh Tú từng tâm sự, anh bị thuyết phục bởi nhân vật Thành trong “Chiều ngang qua phố cũ”. Dù rất kén vai diễn và khá bận rộn với công việc ở Nhà hát Kịch Việt Nam nhưng NSND Anh Tú vẫn tham gia "Chiều ngang qua phố cũ" bởi anh cảm thấy đây là kịch bản tốt và hứng thú với câu chuyện của nhân vật Thành trong phim.

    Trong phim, NSND Anh Tú vào vai Thành – người con trai thứ, dân làm ăn tự do, buôn bất động sản. Là người cá tính, hào sảng, dám nói dám làm, quyết đoán toàn việc lớn cho cả đại gia đình. Ngày trẻ bất chấp sự ngăn cản của cha mẹ, Thành lấy cho bằng được một cô vợ tỉnh lẻ xinh đẹp, sắc sảo, để rồi dao sắc cũng chẳng gọt được chuôi, Thành không quản nổi vợ.

    Và chính vợ Thành là người châm mồi lửa xung đột, đề nghị bán nhà của cha mẹ chồng, để tất cả các con đều được hưởng hương hỏa cho công bằng. Vợ Thành lao vào cuộc quyết đấu với chồng, với anh em nhà chồng cũng bắt nguồn từ việc, Thành qua mặt cô, dâng mảnh đất riêng của hai vợ chồng vào việc chung của đại gia đình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nsnd-anh-tu-dien-xuat-an-tuong-trong-chieu-ngang-qua-pho-cu-a255877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan